Thể thao

Xếp hạng V.League 2021: CLB Hải Phòng chiếm đỉnh bảng

Sau vòng 2 V.League, Hải Phòng chính thức chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng, trong khi Hà Nội FC xếp cuối với 0 điểm tròn trĩnh.

Ở vòng 2 V.League, trên sân nhà Hải Phòng đánh bại Nam Định với tỷ số 3-2 qua đó chính thức giành lấy ngôi đầu của đối thủ. Sau hai trận toàn thắng đội bóng đất Cảng hiện có được 6 điểm tuyệt đối. Trong khi đó, đội bóng của HLV Văn Sỹ rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Trên Hàng Đẫy, B.Bình Dương có chiến thắng ấn tượng 2-1 trước chủ nhà Hà Nội và đánh chiếm ngôi vị thứ 2 trên bảng xếp hạng với 6 điểm có được sau hai vòng đấu, đồng thời khiến đội bóng Thủ đô tiếp tục đứng “đội sổ” sau vòng đấu thứ 2.

Cùng có được 6 điểm nhưng hiện tạm xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng là CLB SHB Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức. Đội bóng sông Hàn vừa có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước chủ nhà Than Quảng Ninh và lọt vào số ít đội bóng có được trọn vẹn 6 điểm sau hai lượt trận đầu tiên. Với trận thua nay, đội bóng đất Mỏ đã rơi xuống vị trí thứ 8 với chỉ vẻn vẹn 3 điểm.

Trên sân nhà, CLB Bình Định bất ngờ có được chiến thắng trước Sài Gòn FC của HLV Vũ Tiến Thành và có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng vào lúc này với 4 điểm sau hai lượt trận đầu tiên. Để thua trước tân binh V.League, đoàn đội bóng Sài thành đứng ngay sau đối thủ trên bảng xếp hạng với 3 điểm.

Bảng xếp hạng V.League 2021

Với lợi thế chơi hơn người, trên sân nhà TP HCM có được chiến thắng đầu tiên của mùa giải năm nay trong ngày Lee Nguyễn đá chính và Huy Toàn ghi bàn. Đội bóng của Chủ tịch Hữu Thắng tạm xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Trong khi HL Hà Tĩnh chưa có được điểm số nào sau hai lượt trận và xếp ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Trên sân nhà Pleiku HAGL đã đánh bại SLNA với tỷ số 2-0 với hai pha lập công của Minh Vương và Văn Toàn. Chiến thắng này chỉ giúp đoàn quân của Kiatisak có được vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Ngược lại SLNA tiếp tục đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Trên sân Thanh Hóa, Viettel và đội chủ nhà bất phân thắng bại qua đó lần lượt xếp ở vị trí thứ 10 và 11.

Kết quả vòng 2 V.League 2021

Tác giả: Hung Nguyen

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP