Xã hội

Xe tải lao xuống vực, lái phụ mắc kẹt trong cabin

Lực lượng cứu hộ cứu nạn tỉnh Sơn La vừa giải cứu một người mắc kẹt trong cabin xe tải sau khi chiếc xe này lao xuống vực.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn giải cứu nạn nhân bị mắc kẹt - Ảnh: Báo Sơn La

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online sáng 21-8, một lãnh đạo UBND xã Nà Ớt (huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La) cho biết lực lượng chức năng của địa phương vừa phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn giải cứu một người mắc kẹt trong cabin xe tải.

Theo vị này, khoảng 2h30 cùng ngày, anh Nguyễn Văn D. (40 tuổi) điều khiển ô tô tải, trên cabin có anh Nguyễn Văn H. (34 tuổi, lái phụ, quê cùng ở Nghệ An) lưu thông trên quốc lộ 4G theo hướng Sơn La - Sông Mã.

Khi đi đến địa phận bản Trạm Hin (xã Nà Ớt) thì chiếc xe tải này bất ngờ lao xuống vực phía ta luy âm bên phải.

Tại hiện trường, xe tải chở hàng bị lật ngửa nằm cách mặt đường chừng 15m, cabin xe biến dạng.

Vụ tai nạn làm anh H. bị thương, mắc kẹt trong cabin ô tô hư hỏng, còn tài xế may mắn không bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Báo Sơn La

Ngay sau khi nhận tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, Phòng Cảnh sát giao thông và Công an huyện Mai Sơn đã huy động 1 xe chỉ huy, 1 xe cứu nạn cứu hộ, 1 xe bán tải, 19 cán bộ, chiến sĩ phối hợp với các lực lượng của xã Nà Ớt triển khai công tác cứu hộ, cứu nạn, đưa người bị mắc kẹt ra khỏi xe.

Sau hơn 30 phút nỗ lực giải cứu, lực lượng chức năng đã đưa được nạn nhân ra khỏi cabin, tổ chức sơ cứu tại chỗ và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Tác giả: Chí Tuệ

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP