Xe

Xe cổ Chevrolet Sting Ray C2 1965 mạnh 430 mã lực

Mẫu xe được gia cố khung gầm, hệ thống phanh để đáp ứng sức mạnh từ động cơ V8 nạp khí tự nhiên dung tích 6.2L.

Chevrolet Corvette C2 Sting Ray là mẫu xe thể thao biểu tượng ở Mỹ cùng một lượng lớn đông đảo người hâm mộ. Mẫu xe được bán ra tại Mỹ từ năm 1963 đến năm 1967, hiện tại Corvette đã bước sang thế hệ C8 với nhiều công nghệ vận hành tiên tiến.

Retro Design, một xưởng độ ở North Carolina, Mỹ đã thực hiện hàng loạt điều chỉnh ở C2 Sting Ray 1965 nhằm nâng cao khả năng vận hành nhưng vẫn giữ kiểu dáng hoài cổ bên ngoài và nội thất trên mẫu xe mui trần.

Nổi bật ở ngoại thất xe là bộ vành mạ chrome Beyern Spartan. Mẫu xe nguyên gốc sử dụng động cơ 5.4L công suất 250 mã lực, mô-men xoắn 475 Nm cùng hộp số sàn 3 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Đội ngũ kĩ thuật viên đã tốn hàng trăm thời gian làm việc để phục hồi và tu sửa nội thất, ghế lái cũng được thay mới bằng loại ôm sát người ngồi và chất liệu da đen mới.

Cụm đồng hồ tròn cổ điển ở Chevrolet Corvette C2 Sting Ray vẫn được giữ lại nhưng hệ thống âm thanh có tính năng kết nối Bluetooth.

Ngoài động cơ V8 mới, Retro Design cũng nâng cấp hệ thống phanh, giảm xóc để chiếc xe kiểu dáng hoài cổ vận hành ổn định ở tốc độ cao. Mẫu xe cũng có hệ thống ống xả mới bằng thép không gỉ.

Retro Design không tiết lộ chi phí phục chế mẫu xe mui trần cổ điển nhưng các dự án trước đó hãng độ tham gia thường sẽ có chi phí trên 100.000 USD.

Tác giả: Đình Phong

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP