Giáo dục

Xác minh sự việc nữ sinh bị bạn bắt quỳ gối tát liên tiếp vào mặt

Đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị bạn bắt quỳ gối, tát liên tiếp 7 cái vào mặt. Sự việc đang được BGH nhà trường xác minh, xử lý.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh (HS) đánh bạn. Sự việc xảy ra tại lớp học trước sự chứng kiến của nhiều HS khác.

Theo đọan clip, một nữ HS mặc áo khoác đen trắng, quần tối màu, đeo khẩu trang và mang theo theo ba lô phía sau quỳ dưới nền gạch, liên tục bị nữ HS mặc áo trắng, quần tối màu, đeo khăn quàng đỏ tát vào mặt.

Hình ảnh học sinh đánh bạn, cắt từ clip.

Một lãnh đạo trường THCS số 1 Bắc Lý, TP.Đồng Hới, xác nhận sự việc xảy ra tại trường này, vào chiều thứ 7, ngày 8/4.

Học sinh bị đánh là T.H.B.N (lớp 6D) và HS đánh bạn là N.H.A.H (lớp 7A), đều học tại Trường THCS số 1 Bắc Lý. Trong quá trình này, một bạn học cùng lớp với em H. đã dùng điện thoại quay lại.

Trường THCS số 1 Bắc Lý, nơi xảy ra sự việc.

Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã mời hai HS, phụ huynh cùng giáo viên chủ nhiệm lên làm việc. Theo trình bày của 2 HS trên, thì trước đó em N. gọi một HS lớp 8 đe doạ H. và N. đã đánh H. Nhưng sau đó, em N. nhận thấy hành vi của mình là sai, nên đã đến gặp xin lỗi H. thì bị H. đánh lại. Phía gia đình em H. và N. cũng thống nhất cùng nhà trường xử lý sự việc nội bộ.

Hiện Trường THCS số 1 Bắc Lý đã thành lập hội đồng kỷ luật để xử lý vụ việc. Quan điểm của nhà trường, trước khi xử lý HS vi phạm, sẽ xác minh thêm các trường hợp liên quan, như: HS quay clip, HS chứng kiến sự việc nhưng không can ngăn, HS phát tán clip… Quan điểm của hội đồng kỷ luật nhà trường là sẽ xử lý nghiêm HS vi phạm nhằm giáo dục, răn đe…

Ông Hồ Thanh Hải, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Đồng Hới cho biết, đơn vị đã nắm được sự việc và có chỉ đạo Trường THCS số 1 Bắc Lý kiểm tra, báo cáo và xử lý theo quy định.

Tác giả: Ngô Thị Huyền

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP