Cộng đồng mạng

Xác minh nhóm thanh niên chở ba, điều khiển xe với 'tư thế lạ'

Ngày 23/10, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) xác minh nhóm thanh niên chạy xe máy bốc đầu trong đoạn video lan truyền mạng xã hội.

Tài khoản này đã đăng tải nhiều video bốc đầu xe máy, khiến người dân phẫn nộ.

Trang facebook cá nhân tên Cường Hạo Thiên với hơn 50.000 người theo dõi đã đăng tải nhiều hình ảnh, video điều khiển xe máy cởi trần, không đội mũ bảo hiểm, chở ba 'bốc đầu' trên đường của nhóm thanh thiếu niên, khiến người xem không khỏi bức xúc.

Cụ thể, các hình ảnh video của người này đăng tải với tiêu đề 'Tuyệt kỹ bốc đầu Thiếu Lâm Tự', 'Thuật bốc đầu Kỳ Môn Độn Giáp'…Ngay sau khi đoạn video vừa đăng tải, lực lượng chức năng đã vào cuộc xác minh, rà soát và truy tìm nhóm thanh niên trên để mời về làm việc.

Đoạn video trên mạng xã hội xác định nhóm này biểu diễn xe máy bốc đầu tại Khu đô thị Thủ Thiêm. Ảnh: Cắt từ clip

Được biết, biển số chiếc xe máy dùng để biểu diễn đứng tên một người tại TP Dĩ An, Bình Dương. Sau khi lực lượng chức năng vào cuộc, người này đã nhanh chóng khóa mạng xã hội.

Tài khoản Cường Hạo Thiên đã đóng mạng xã hội ngay sau đó. Ảnh: Cắt từ clip

Hiện Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp xác minh danh tính và địa điểm nhóm thanh niên quay video. Sau khi có thông tin cụ thể, lực lượng chức năng sẽ có phương án xử lý.

Tác giả: Quang Tuấn

Nguồn tin: vtv.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP