Thể thao

Xác định trọng tài điều khiển trận U23 Việt Nam - U23 Iraq

AFC đã công bố tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq trong khuôn khổ tứ kết của VCK U23 châu Á 2024.

Danh sách các trọng tài làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.vừa được AFC tiết lộ.

Trọng tài Ko Hyung Jin khi điều khiển 1 trận đấu ở V-League 2022. (Ảnh: VPF).

Theo đó, người điều khiển chính trận đấu tiếp tục là trọng tài đến từ Hàn Quốc, ông Ko Hyung Jin. Các trợ lý gồm có Bang Gi Yeol (Hàn Quốc) và Alrefaei Hesham Mohammed (Saudi Arabia). Majed Mohammed Alshamrani (Saudi Arabia) đảm nhận vị trí trọng tài bàn trong khi ông Ahmed Eisa Mohamed Darwish (UAE) sẽ điều khiển phòng VAR.

Hầu hết các trọng tài nói trên đều là những gương mặt quen thuộc trong các trận đấu có sự hiện diện của những đội bóng đến từ Việt Nam tại các giải đấu gần đây.

Trong đó trọng tài chính Ko Hyung Jin từng điều khiển trận ĐT Việt Nam - ĐT Thái Lan, chung kết lượt đi AFF Cup 2022 trên sân Mỹ Đình. Trọng tài sinh năm 1982 cũng từng được mời điều hành 1 trận đấu ở V-League năm 2022.

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2024 diễn ra dưới sự điều khiển của trọng tài Hàn Quốc. Trước đó, ông Kim Woo Sung đã cầm còi trận U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan.

Tác giả: Trần Tiến

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP