Giải trí

Vy Oanh tiết lộ bí quyết "giàu có", ai đọc cũng trầm trồ

Ca sĩ Vy Oanh trải lòng rằng việc có một cuộc sống tích cực, làm cho mọi thứ trở nên giá trị sẽ khiến chúng ta có một cuộc sống giàu có.

Người đẹp Vy Oanh hoạt động trong showbiz với vai trò ca sĩ, diễn viên. Cô được khán giả biết đến khi sở hữu nhiều bản hit như “Cho em một con đường”, “Đồng xanh”… và nhiều vai diễn trong các dự án phim truyền hình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên ông xã doanh nhân và các con. Cô sở hữu khối tài sản mà nhiều người ao ước.

Vy Oanh mới đây còn tiết lộ bí quyết giàu có.

Mặc dù hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư nhưng nếu ai theo dõi hành trình hoạt động nghệ thuật của Vy Oanh đều không khỏi ngưỡng mộ khi cô sở hữu biệt thự khủng, xế hộp hạng sang, nhẫn tiền tỷ.

Vy Oanh là một trong những nữ ca sĩ sở hữu sự nghiệp nghệ thuật thành công cùng mái ấm gia đình viên mãn. Bên cạnh tập trung cho con đường âm nhạc, nữ ca sĩ cũng thường khoe những khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, ca sĩ Vy Oanh bất ngờ tiết lộ bí quyết giàu có. Theo đó, nữ ca sĩ trải lòng rằng việc có một cuộc sống tích cực, làm cho mọi thứ trở nên giá trị sẽ khiến chúng ta có một cuộc sống giàu có.

Ca sĩ Vy Oanh viết: "Nếu bạn sinh ra trong nghèo khó thì không có nghĩa rằng bạn không thể giàu có. Hãy học rõ về bài học giá trị, bạn sẽ trở nên giàu có nếu như bạn có một tư duy tạo giá trị cho bất cứ điều gì bạn chạm tay vào. Nhưng với bạn thì khi nào mới giàu có?

Với tôi, là khi tinh thần và cơ thể mình tràn đầy năng lượng tích cực, sẵn sàng để biến ước mơ thành sự thật, để mỗi một ngày đều là điều ý nghĩa.

Nếu bạn có một cuộc sống tích cực, luôn làm cho mọi thứ trở nên giá trị thì bạn sẽ có thể trở nên giàu có, cả tinh thần lẫn vật chất. Và không ai khác ngoài tin vào chính bản thân bạn".

Là người giàu có và nổi tiếng nhưng đối với Vy Oanh, sự giàu có đơn giản chỉ là những điều bình thường, có một cuộc sống tràn đầy năng lượng tích cực và đưa bản thân mỗi chúng ta trở nên có giá trị trong mắt mọi người, đó đã là giàu có.

Trước đó, Vy Oanh và chồng quan niệm tiền không biết bao giờ là đủ, "núi này cao có núi khác cao hơn" nên vợ chồng cô chưa bao giờ khoe mẽ giàu có hay "se sua" trên mạng. Kể cả thông tin về chồng hay con, cô cũng không thích để quá cụ thể trên mạng vì đó là thông tin riêng tư.

Tác giả: Trúc Chi (tổng hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP