Nhà đẹp

Biệt thự gần 3.000 m2 của Vy Oanh và chồng đại gia ở Hải Phòng

Dù hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng, Vy Oanh vẫn được biết đến là 'đại gia ngầm' của showbiz khi sở hữu biệt thự khủng, xế hộp bạc tỷ…

Hồi tháng 9/2018, cô chia sẻ thông tin về việc bán căn nhà tại mặt tiền tọa lạc ở quận 1 có giá trị lên đến 40 tỷ đồng. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn sở hữu loạt bất động sản rải rác ở các quận TP.HCM, Vũng Tàu và kể cả Mỹ.

Mới đây nữ ca sĩ vừa tiết lộ một góc biệt thự gần 3.000 m2 tại trung tâm Thành phố Hải Phòng khiến nhiều người càng thêm nể phục.

Vợ chồng Vy Oanh mua miếng đất ở trung tâm TP. Hải Phòng cách đây nhiều năm.

Họ lên kế hoạch xây dựng biệt thự với diện tích tổng 3.000 m2 gồm không gian ở và khuôn viên rộng rãi. Đây cũng là nơi sum họp của đại gia đình vào mỗi dịp đặc biệt hay lễ Tết.

Phòng khách rộng rãi, trang bị nội thất sang trọng, nhập khẩu từ nước ngoài.

"Ngôi nhà này chúng tôi xây dựng trước nhà ở Sài Gòn. Chồng tôi là người sống thiên về gia đình nên muốn xây căn nhà thật rộng, giống nhà tổ để thỉnh thoảng đại gia đình cùng sum họp vào các dịp đặc biệt. Vợ chồng tôi luôn yêu thích không khí đông vui mỗi khi người thân cùng tề tựu. Ông xã tôi là anh cả nên càng có trách nhiệm với gia đình", Vy Oanh chia sẻ.

Phòng thờ tông màu nâu với sàn và trần ốp gỗ sang trọng.

Ông xã Vy Oanh thiết kế hẳn bảng phả đồ dòng họ Lê treo trong nhà để các con cũng như tất cả người thân trong gia tộc biết được nguồn gốc, dòng dõi, từ tổ tiên đến các đời con cháu họ Lê.

Bảng phả đồ dòng họ Lê được ông xã Vy Oanh cho thiết kế treo giữa nhà để các con biết được nguồn gốc tổ tiên và dòng họ qua các đời

Do sống ở Sài Gòn là chính nên nữ ca sĩ và chồng cũng thuê giúp việc chăm coi nhà cửa. Hồi tháng 5, gia đình cô cùng về Hải Phòng để thăm bà con kết hợp cho các con được nghỉ hè, vui chơi.

Nữ ca sĩ trang bị cả phòng thể thao, giải trí để tập luyện, vui chơi cùng gia đình mỗi lần ra Hải Phòng.

Căn biệt thự có tổng cộng hơn 10 phòng ngủ và các phòng chức năng khác như: hồ bơi trong nhà, phòng gym, giải trí,... Vy Oanh không tiết lộ giá nhà cụ thể nhưng nhiều người dự đoán giá trị không kém so với căn biệt thự gia đình cô đang ở quận 2, TP.HCM.

Nhà lấy gam trắng làm chủ đạo, có bể bơi bên trong, phòng thờ rộng ốp gỗ quý,... với nội thất được bài trí theo phong cách cổ điển.

Không gian bếp rộng rãi, thoáng đãng là nơi yêu thích của Vy Oanh. Dù có người giúp việc, cô thường tự vào bếp nấu ăn cho gia đình.

Phòng bếp trong căn biệt thự bài trí tiện nghi, hiện đại. Hồi tháng 5 nữ ca sĩ mới đưa các con về thăm họ hàng, người thân bên chồng ở Hải Phòng và nghỉ ngơi, tận hưởng kỳ nghỉ hè ở cơ ngơi này.

Khuôn viên bên ngoài căn biệt thự đầy tính thư giãn, giải trí.

Trong đó người đẹp trồng những loại hoa hồng mình yêu thích.

Một góc rực rỡ trong căn biệt thự.

Góc "sống ảo" của hai mẹ con.

Tác giả: Phương Nghi

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP