Thể thao

Vừa bình phục chấn thương, Tuấn Anh thi đấu trọn 90 phút

Tiền vệ Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương lưng khi ngôi sao người Thái Bình trở lại thi đấu trong trận đấu tập của Yokohama FC trong trận đấu ngày 1/8.

Đây là lần tái xuất đầu tiên của Tuấn Anh sau gần một tháng tiền vệ người Thái Bình phải ngồi ngoài tập hồi phục chấn thương lưng. Trong trận đấu tập giữa Yokohama FC và Đại học Kanto Gakuin diễn ra ngày hôm qua, Tuấn Anh đã được HLV trưởng của CLB trao cơ hội đá chính ngay từ đầu. Ở trận đấu này, tiền vệ người Thái Bình thậm chí còn được trao cơ hội thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Tuấn Anh bình phục chấn thương lưng

Trong trận đấu chiều qua, dù thi đấu rất nỗ lực nhưng đội bóng của Tuấn Anh đã gục ngã với tỷ số 0-2 trước đối thủ. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện, tiền vệ người Thái Bình cho thấy đã hoàn toàn bình phục chấn thương lưng và đủ thể lực để ra sân thi đấu ở những trận đấu kế tiếp cùng với Yokohama FC. Kể từ khi sang Nhật thi đấu, Tuấn Anh vẫn chưa một lần được ban lãnh đạo Yokohama FC chưa một lần được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng. Những gì Tuấn Anh thể hiện được đều đến từ những trận đấu tập của CLB.

Trong khi đó, người đồng đội Công Phượng đã lần đầu tiên được trao cơ hội đá chính trong màu áo Mito Hollyhock trong trận đấu tại vòng 26 J.League 2 cuối tuần vừa qua. Ở trận đấu này, Công Phượng được thi đấu trên sân 60 phút nhưng không thể hiện được nhiều. Trước đó, tiền đạo người Nghệ An đã có 3 lần được ban lãnh đạo Mito Hollyhock trao cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị.

Tác giả bài viết: Hoàng Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP