Pháp luật

Vụ thầy lang bị tố 'quan hệ' để chữa hiếm muộn: Người phụ nữ hoàn toàn bình thường, chồng quyết liệt đề nghị xử lý đến cùng

Chỉ huy Công an huyện Lục Ngạn cho biết, qua làm việc, chồng chị Nguyễn Thị Y. quyết liệt đề nghị điều tra, làm rõ sự việc đến cùng. Còn chị Y. là người hoàn toàn bình thường chứ không phải "không được tinh nhanh".

Chiều 29/9, chỉ huy Công an huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc thầy lang Vũ Trọng Hải (55 tuổi, trú xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) bị chị Nguyễn Thị Y. (quê Lục Nam) tố có hành vi "cưỡng dâm" khi chữa bệnh hiếm muộn.

Sau khi nhận đơn của chị Y, Công an huyện Lục Ngạn đã làm việc với chị này cùng thầy lang Vũ Trọng Hải và đang chờ ý kiến chỉ đạo của cơ quan cấp trên.

Qua làm việc, cơ quan điều tra xác định giữa ông Hải và chị Y. có quan hệ tình dục. Tuy nhiên, việc thầy lang 55 tuổi có "cưỡng dâm" chị này hay không vẫn đang trong quá trình điều tra.

"Anh B. (chồng chị Y. -PV) quyết liệt đề nghị xử lý rõ mọi việc đến cùng...", chỉ huy Công an huyện Lục Ngạn nói.

Theo vị này, về phía anh B. quyết liệt đề nghị điều tra, làm rõ vụ việc đến cùng, còn ông Hải cũng hợp tác với cơ quan chức năng. Có một số thông tin cho rằng chị Y. "không được tinh nhanh", nhưng qua làm việc thấy chị này bình thường.

Về thông tin ông Vũ Trọng Hải ngỏ ý muốn được cùng nuôi 2 con chị Y., chỉ huy Công an huyện Lục Ngạn cho biết, hiện chưa nắm được thông tin trên.

Trước đó, qua điều tra bước đầu và làm việc với các bên liên quan, giữa chị Y. và ông Vũ Trọng Hải đều giữ quan điểm của mình.

Chị Y. cho rằng mình bị "cưỡng dâm" khi đến nhà ông Hải khám, chữa bệnh hiếm muộn.

Còn về phía ông Hải, ông này thừa nhận đã nhiều lần quan hệ tình dục với chị Y. nhưng cho rằng việc này do chị Y. "mong muốn có con nên giúp đỡ".

Điều tra bước đầu của cơ quan công an xác định, ông Vũ Trọng Hải vi phạm Luật Hôn nhân gia đình và tổ chức khám, chữa bệnh không có giấy phép. Tại địa phương, thầy lang này đã có vợ và con, còn về chuyên môn ông này chưa có bằng cấp gì về khám chữa bệnh Đông y cũng như chữa hiếm muộn.

Được biết, vợ chồng chị Y. lấy nhau năm 2015 nhưng lâu có con. Thấy nhiều người nói ông thầy ở cùng huyện Lục Ngạn chữa giỏi, cuối năm 2017 anh chị tìm gặp.

Sau 3 tháng điều trị, chị Y. có bầu và cuối năm 2018 sinh một cháu trai. Năm 2020, vợ chồng tiếp tục nhờ thầy lang Hải chạy chữa và có thêm một bé trai, sinh tháng 5/2021.

Sau đó, thấy con không giống bố, gia đình chị Y. nghi ngờ đã lấy mẫu tóc đi xét nghiệm. Kết quả, hai con vợ chồng chị Y. "không cùng huyết thống" với bố nhưng xác suất trùng tới 99,99% với thầy lang Hải.

Đến giữa tháng 8/2021, vợ chồng chị Y. gửi đơn tố cáo ông Hải về tội "cưỡng dâm".

Tác giả: Hoàng Hải

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP