Pháp luật

Vụ người mẹ tử vong, thi thể không nguyên vẹn: Nghi phạm là con gái

Gọi không thấy ai trả lời, hàng xóm mở cửa đi vào nhà thì hốt hoảng phát hiện bà H. đã tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn.

Ngày 29/3, ông Phạm Bình Luận - Chủ tịch UBND xã Sơn Long (Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết, hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc bà Lê Thị H. (64 tuổi, trú thôn 4) tử vong tại nhà riêng với nhiều vết chém trên cơ thể.

Sau vụ việc, cơ quan công an đã khoanh vùng nghi phạm gây ra vụ việc chính là con gái bà H., tên Phạm Thị H. (43 tuổi, lấy chồng về xã Sơn Trà).

H. sau đó được công an đưa về trụ sở để phục vụ điều tra làm rõ.

Căn nhà bà H. nơi xảy ra sự việc.

Ông Luận cho biết thêm, chị H. là người con duy nhất của bà H. Gần 20 năm trước chị H. lấy chồng về xã Sơn Trà cạnh bên. Một thời gian sau, chị bất ngờ đổ bệnh thần kinh. Dù được đưa đi chữa trị nhiều nơi nhưng bệnh tình không thuyên giảm.

Chủ tịch xã Sơn Trà Lê Văn Bằng thông tin, chị H. có giấy chứng nhận bệnh án thần kinh. Hàng tháng chị H. được nhận chế độ hỗ trợ tiền và thuốc uống. Quá trình sinh sống trên địa phương, chị H. thỉnh thoảng lên cơn.

Gần 1 năm trước, chị H. không thể sống cùng chồng nên ly thân, bỏ về ở cùng với mẹ đẻ là bà H. Tại đây, mỗi lúc lên cơn chị H. lại ra tay đánh đập mẹ mình.

Khoảng 11h trưa 26/3, một số người hàng xóm sang nhà bà H. chơi thì thấy cửa khóa. Gọi không thấy ai trả lời, mọi người mở cửa đi vào thì hốt hoảng phát hiện bà H. đã tử vong trong nhà, thi thể không còn nguyên vẹn.

"Lúc phát hiện thi thể bà H. có nhiều vết chém, thi thể không còn nguyên vẹn. Nhận được tin báo, công an đến phong tỏa hiện trường điều tra. Người con gái ở trong nhà, công an sau đó đã đưa về trụ sở để điều tra", lãnh đạo xã Sơn Long chia sẻ.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP