Pháp luật

Vụ "kiều nữ" Hải Dương cầm đầu đường dây mại dâm nghìn USD: Là cựu sinh viên luật

Đây là đường dây môi giới mại dâm cao cấp, giá mỗi lần đi khách lên đến hàng nghìn USD, gái bán dâm chuyên nghiệp dùng vỏ bọc là sinh viên.

Giang khai từng tốt nghiệp đại học luật. Sau khi ra trường, năm 2019, bị can làm việc cho một công ty tổ chức sự kiện nên có nhiều mối quan hệ xã hội.

Đầu năm 2021, Giang sử dụng tài khoản cá nhân lập nhiều nhóm kín trên mạng xã hội rồi rủ các cô gái muốn bán dâm tham gia. Trên các nhóm kín đó, Giang quảng cáo gái bán dâm là sinh viên, người đẹp của các cuộc thi. Sau đó, bị can kết nối gái bán dâm với khách.

Thấy công việc nhàn mà có tiền nên Giang đã móc nói với gái bán dâm chuyên nghiệp dùng vỏ bọc là sinh viên các trường đại học và ở các cuộc thi để môi giới mua, bán dâm.

Giang (giữa) và 2 gái bán dâm. (Ảnh: Bộ Công an)

Dần dần, Giang tổ chức hoạt động môi giới mại dâm tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước với phương thức, thủ đoạn hoạt động tinh vi, lợi dụng triệt để mạng internet qua các ứng dụng mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Telegram... để lập ra các hội nhóm để kết nối, trao đổi với người bán dâm.

Giá mua bán dâm trong đường dây của Giang từ 10 - 15 triệu đồng/lượt, hoặc từ 1.000 - 2.000 USD. Người mua dâm sẽ chuyển tiền vào tài khoản của Giang, sau khi sắp xếp cho gái bán dâm xong, Giang sẽ trả cho gái bán dâm 30%, còn bản thân hưởng 70% tổng số tiền nhận được.

Ngày 17/8, tổ công tác do Cục Cảnh sát hình sự chủ trì phối hợp với Công an TP Hà Nội kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn khu đô thị Trung Hòa, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội đã phát hiện 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm.

Căn cứ vào lời khai của các đối tượng mua, bán dâm và tài liệu thu giữ được, cơ quan điều tra đã ra quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Hương Giang để đấu tranh, làm rõ.

Tại cơ quan công an, "tú bà" Hương Giang khai nhận, ngày 16/8 đã thoả thuận với khách mua dâm để thống nhất điều 2 gái bán dâm với 15 triệu đồng/người/lượt.

Sau khi khách mua dâm đã chuyển 30 triệu đồng vào tài khoản của Giang, Giang đã điều 2 gái bán dâm là là N.T.T.T (SN 2000), trú tại TP.HCM và N.T.H (SN 1994), trú tại tỉnh Yên Bái tới khách sạn nêu trên để bán dâm thì bị tổ công tác phát hiện, bắt giữ.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP