Trong tỉnh

Vụ hàng trăm người tìm kiếm 2 cháu bé mất tích: Tìm thấy một thi thể

Sau gần 2 ngày tổ chức tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu T.V.P. cách hiện trường khoảng 5 km

Trưa 5-2, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, một lãnh đạo huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An, cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể một cháu bé mất tích trên sông Lam. "Thi thể cháu T.V.P. được tìm thấy sáng nay 5-2 trên sông Lam, đoạn chảy qua địa bàn thị trấn Anh Sơn, cách hiện trường xảy ra vụ việc khoảng hơn 5 km" - người này thông tin.

Khu vực bờ sông nơi 2 cháu bé mất tích

Được biết, sau khi làm các thủ tục liên quan, thi thể cháu P. đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình mai táng.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin vào trưa ngày 3-2, một nhóm học sinh ở xã Hoa Sơn rủ nhau đi tát cá. Sau đó, các cháu đi ra khu vực bờ sông Lam, đoạn qua địa bàn xóm 4 xã Hoa Sơn để tắm. Trong lúc tắm, 3 cháu đã rơi xuống chỗ nước sâu, 1 cháu được nhóm bạn đi cùng kéo lên, 2 cháu còn lại là T.V.H.P. (SN 2014, học lớp 4) và T.V.P. (SN 2013, học lớp 5) bị nước cuốn mất tích.

Nhận được tin báo, chính quyền đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ tổ chức tìm kiếm dọc sông Lam. Đến sáng 5-2 đã tìm thấy thi thể cháu P..

Hiện lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân còn lại.

Tác giả: Đức Ngọc

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP