Cộng đồng mạng

Vụ đánh ghen ầm ĩ: Chồng đi vắng, vợ đưa nhân tình về hú hí trắng trợn và màn ra đòn thẳng tay đến mức ai chứng kiến cũng giật mình!

Đúng là có những người ngoại tình trắng trợn đến mức khiến người ta phải ngỡ ngàng.

Mới đây, bài đăng của một cô gái được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, người đăng tải nội dung chính là em chồng. Anh trai cô bị chị dâu "cắm sừng". Không thể nhịn được, cô đã đăng bài bóc phốt.

"Có một người đàn ông tần tảo đang đi làm vừa về tới chiếc phòng trọ nơi hai vợ chồng anh từng mặn nồng thì thấy cảnh "tuyệt mỹ giai nhân". Nào ngờ thấy người mà mình gọi là vợ hôm nào còn đầu ấp tay gối thì nay gối lên tay thằng khác.

Người chồng tuyệt vời ấy không may lại là anh em các bác ạ.

Anh em đã từng bắt được 1-2 lần, đã từng nói hết nước hết cái, đã từng hết lòng khuyên can. Nhưng không, con kia nó không thích làm người thường các bác ạ.

Nó up hình công khai với thằng kia, đi chơi, yêu thương, chẳng coi ai ra gì".

Bài viết được đăng tải.

Đây là bài viết được đăng tải. Đính kèm là hình ảnh của chị dâu cô cùng kẻ thứ ba.

Ngoài ra, còn những bằng chứng mà hai kẻ sai trái đi cùng nhau, liên tục bày tỏ tình yêu thương công khai trên mạng xã hội.

Mọi việc trắng trợn đến mức nhiều dân mạng cho rằng có lẽ chia tay rồi nên mới dám làm vậy. Cô em chồng tức khắc phản bác: "Đã ly hôn thì bóc phốt làm gì nữa".

Cô em chồng phản bác chuyện anh và chị dâu đã chia tay.

Tiếp đó chính là một đoạn clip ghi lại cảnh ông chồng cùng đám bạn bắt quả tang vợ và nhân tình ở cùng phòng trọ của mình.

Bước vào phòng, cô vợ liên tục can ngăn, người chồng gọi kẻ thứ ba ra để nói chuyện.

"Mày biết tao với T. đang như nào không, mày ra đây tao bảo, ra đây tao nói chuyện với mày", người chồng nói.

Cô vợ cản không được thì quay đi. Những người bạn của chồng lao vào muốn đánh thì anh liên tục can ngăn và bảo rằng không được đánh đập hay làm gì cả.

Trong cuộc trò chuyện giữa cả hai có thể thấy, cặp đôi này ngoại tình không phải mới bị bắt gặp 1 lần. Tuy nhiên họ vẫn chứng nào tật nấy.

"Tao với vợ tao vẫn gọi nhau là vợ chồng, mày làm như thế này là thế nào", anh chồng chất vấn.

Một người bạn không chịu được thẳng tay tát lên mặt kẻ thứ va và được ngăn lại. Họ đưa nhau ra bên ngoài nói chuyện.

Người em gái cũng giải thích thêm rằng vì anh trai mình yêu thắm thiết, nói chuyện rõ ràng từ trước, mong vợ quay đầu lại nên đã bỏ qua một lần. Ai ngờ đâu chị dâu mình lại không biết suy nghĩ, tiếp tục qua lại với kẻ thứ ba nên mới có màn đánh ghen hôm nay.

Cô em chồng tiết lộ thêm về câu chuyện.

Một cô gái nhận là tình cũ của kẻ thứ ba cũng kể thêm về anh ta.

Được biết, cơ quan nơi kẻ thứ ba làm việc đã sa thải anh ta. Ngoài ra, một cô gái nhận ra tình cũ của kẻ thứ ba cũng lên tiếng tiết lộ ra anh ta chỉ được vẻ bề ngoài còn tâm hồn thì xấu xa vô cùng.

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP