Pháp luật

Lời khai của nữ sát thủ giết cô gái ở chợ đầu mối Thủ Đức

Nữ hung thủ ra tay sát hại cô gái ở chợ đầu mối Thủ Đức (TP HCM) nói rằng cả hai không nợ nần, nguyên nhân do mâu thuẫn cá nhân nên ra tay.

Ngày 4-10, các cơ quan tố tụng TP Thủ Đức vẫn đang gia hạn giữ Nguyễn Thị Ngọc Dung (39 tuổi, ngụ quận 12, TP HCM) do có hành vi giết người và cướp tài sản. Liên quan đến vụ án, công an cũng đang tạm giữ chồng Dung vì không tố giác tội phạm.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Dung khai thường xuyên mua rau củ quả của gia đình chị H.T.T.T. (SN 1996, quê Bến Lức, Long An). Gia đình

Nguyễn Thị Ngọc Dung

Quá trình mua bán rau củ, giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn nên Dung lên kế hoạch giết chị T. Thực hiện kế hoạch dã man này, ngày 30-9, Dung thủ sẵn dao rồi đến sạp của chị T.

Dung chạy xe máy đến sạp rồi kêu chị T. chở Dung đi ra ngoài nói chuyện vì tay Dung bị đau. Tại bãi xe, Dung và chị T. đứng nói chuyện. Thấy không ổn, chị T. định lên xe chở Dung về lại sạp thì bất ngờ từ phía sau Dung lao đến kẹp cổ rồi dùng dao thủ sẵn trong người đâm liên tiếp vào người chị T. khiến chị gục tại chỗ.

Sau đó, Dung kéo chị T. vào phía trong, ngồi lên người chị T. rồi lấy vòng vàng, nữ trang và giỏ xách chị T. đang mang. Tổng cộng, Dung đã chiếm đoạt của chị T. khoảng 2 lượng vàng và một ít tiền mặt rồi lên xe bỏ về nhà.

Do người Dung dính máu và sình lầy khi vật lộn với chị T. ở bãi xe nên Dung tắm gội sạch. Chồng Dung biết Dung dùng dao tấn công người khác nhưng không báo công an mà còn mang bộ đồ dính máu của vợ đi đốt.

Hiện trường vụ án mạng

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng công an đã nhanh chóng phối hợp cùng người dân đưa chị T. đi cấp cứu nhưng chị trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện lúc 13 giờ cùng ngày. Theo kết luận giám định pháp y, chị T. bị Dung đâm hàng chục nhát dao tập trung vùng đầu, mặt.

Gia đình nạn nhân bác bỏ thông tin cả hai nợ nần nhau và khẳng định Dung cũng không nợ tiền rau củ quả, như thông tin trên mạng xã hội. Chiếc xe tay ga mà camera ghi lại khi Dung rời đi cũng là xe của Dung.

Hiện lực lượng chức năng đang củng cố hồ sơ để chuyển Công an TP HCM tiếp tục điều tra, khởi tố theo quy định của pháp luật.

Tác giả: PHẠM DŨNG

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP