Thể thao

Vợ Vũ Tiến Long khoe 3 vòng đẫy đà trông ‘mòn con mắt’

Diễm Quỳnh, bà xã của trung vệ U23 Việt Nam Vũ Tiến Long khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên với màn khoe body nóng bỏng ở hồ bơi.

Diễm Quỳnh là một trong những nàng WAG sexy nhất trong giới cầu thủ Việt. Vợ của Vũ Tiến Long thường xuyên chia sẻ những bức ảnh “mát mẻ” lên trang cá nhân. Hot girl xứ Thanh khiến fan ngưỡng mộ bởi nhan sắc ngọt ngào, nụ cười tươi tắn cùng đường nét gương mặt hài hòa, thanh tú. Ngoài ra, những hình ảnh cô nàng diện bikini, khoe khéo body thon thả sau sinh cũng nhận được rất nhiều lượt yêu thích trên mạng xã hội.

Mới nhất, Diễm Quỳnh lại tiếp tục đăng tải chùm ảnh mặc bikini thả dáng đầy gợi cảm ở hồ bơi. Trong ảnh, cô lựa chọn bikini đen bắt mắt và gợi cảm khi trang phục ôm trọn vòng eo nuột nà. Thân hình gái một con không khỏi khiến cho nhiều fan và bạn bè trầm trồ, thán phục khi cô lấy lại dáng cực nhanh sau sinh. Diễm Quỳnh thu hút mọi ánh nhìn bởi làn da trắng bóc cùng 3 vòng cực nóng bỏng. Đáng chú ý, trong bức ảnh, Diễm Quỳnh cũng tự tin “pose” với con gái.

Diễm Quỳnh, bà xã của trung vệ Vũ Tiến Long sở hữu nhan sắc và body "vạn người mê"

Diễm Quỳnh sở hữu body nuột nà dù đã có con gái đầu lòng

Cô nàng cũng không quên chia sẻ dòng trạng thái thả thính đáng yêu như thường lệ: “Họ cứ bảo yêu vào là ngu nhanh. Biết sao đây? Em lại là gu anh”. Dòng chia sẻ cùng những bức ảnh nóng bỏng của Diễm Quỳnh nhanh chóng thu hút được sự quan tâm, thích thú từ phía các fan, người thân. Trung vệ Vũ Tiến Long tiếp tục dành những lời khen trầm trồ trước vẻ đẹp của bà xã. “Vợ xinh gái quá vậy. Chất dị sao. Xinh tợn”. Một số fan khác thì bình luận: “Rồi cho con đi bơi hay là mẹ đi chụp ảnh”; “Mẹ bơ xinh xỉu”; “Gái 1 con mà nuột nà thế em”…

Có thể thấy, dù mới sinh em bé đầu lòng chưa được bao lâu nhưng Diễm Quỳnh đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng như thời con gái. Body của cô nàng đúng là nóng bỏng “hết nước chấm”.

Tác giả: TỐ QUYÊN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP