Giải trí

Vợ trẻ kém 15 tuổi của NSND Công Lý tiết lộ bí mật tròn 2 năm chồng đổ bệnh

Vợ trẻ kém 15 tuổi của NSND Công Lý luôn bên cạnh chăm sóc chồng thời điểm nằm viện vì bạo bệnh.

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ NSND Công Lý - Ngọc Hà đã có những chia sẻ đầy xúc động. Theo đó, Ngọc Hà cho hay tháng 7 này cũng là ngày tròn 2 năm NSND Công Lý nhập viện vì đột quỵ.

Vợ chồng nghệ sĩ Công Lý luôn bên cạnh nhau lúc khó khăn.

Chia sẻ thời điểm khó khăn, vợ NSND Công Lý mong đó chỉ là giấc mơ để tỉnh giấc không còn ác mộng với cô và ông xã.

"Mới thế mà cũng 2 năm, quãng thời gian qua thật là khủng khiếp đối với mình và anh Lý. Nếu được làm lại, nếu được quay trở về trước đây chắc anh Lý sẽ nói hàng nghìn lần 2 từ 'giá như'! Hai năm qua, từ khi anh Lý nhập viện mình còn chưa hiểu 'đột quỵ' là thế nào, hay chăm người bệnh sẽ mệt mỏi ra sao… Vì mình đã chăm người ốm bao giờ đâu. Thế mà mình đã cùng anh Lý đi qua mọi thời khắc khốn khó từ vật chất đến tinh thần. Khi anh Lý tỉnh dậy sau hôn mê, phải ăn qua ống xông, sau đó sẽ tập nhai rồi mới được ăn cháo", Ngọc Hà trải lòng.

Bên cạnh đó, vợ NSND Công Lý cũng tiết lộ bí mật thời điểm ông xã nằm viện điều trị. Theo đó, cô từng liều lĩnh rút ống xông để NSND Công Lý ăn sữa chua, tập ăn với cơm nát… Sau sự việc, bác sĩ phải gọi Ngọc Hà lên để viết giấy cam kết, nếu có rủi ro thì cô phải chịu trách nhiệm. Tuy nhiên, may mắn là mọi việc diễn ra suôn sẻ.

Khó khăn không chỉ dừng ở đó, những ngày tháng xuất viện, vợ chồng NSND Công Lý cũng vất vả chi phí trang trải cuộc sống: "Sau khi xuất hiện, mình và anh Lý cũng phải đối diện tiếp thời kỳ 'khủng hoảng'. Riêng tiền nằm viện 4 tháng đã vô cùng tốn kém, tiết kiệm được một chút thì cũng đóng hết vào viện phí. Lúc này lại là giai đoạn khó khăn về tài chính và sức lực cũng đi xuống. Anh Lý stress vì không tin anh ấy bệnh nặng, ảnh hưởng vận động. Sau đó là chán nản, thậm chí còn từng nghĩ đến cái chết để giải phóng cho mình và cho anh Lý.

Mình phải gồng lên để sốc tinh thần cho 2 vợ chồng, cũng phải nát óc kiếm tiền. Đến giờ cũng vậy, mình phải cố gắng dành từng đồng một trang trải cuộc sống hiện tại. May mắn, anh Lý luôn có nhiều người yêu thương. Điều đó cũng giúp sức cho mình và anh Lý vượt qua nỗi đau này".

Ngọc Hà cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã luôn động viên vợ chồng cô trong lúc khó khăn: "Cuộc chiến với bệnh tật vợ chồng tôi không đơn độc. Chỉ một lời nói động viên, một lời khích lệ cũng khiến tôi hạnh phúc. Dẫu biết, hành trình còn dài. Và vợ chồng tôi sẽ cố gắng rất nhiều. Tôi trân trọng và cảm ơn tất cả mọi người luôn yêu thương vợ chồng Lý Hà".

Hai năm qua, Ngọc Hà luôn đồng hành cùng chồng chiến đấu với bệnh tật. Chính sự lạc quan, chăm sóc ân cần của cô khiến Công Lý vững tâm, từng bước hồi phục sức khỏe.

Sau biến cố, "cô Đẩu" Công Lý tích cực tập luyện mỗi ngày để chóng hồi phục. Anh cũng trở lại hoạt động nghệ thuật với những vai diễn nhỏ. Sự hồi phục của Công Lý khiến người hâm mộ vui mừng. Mới đây, Ngọc Hà còn chia sẻ hình ảnh chụp kịch bản của bộ phim dài tập mà NSND Công Lý tham gia.

NSND Công Lý từng sang Nhật Bản điều trị.

NSND Công Lý và Ngọc Hà tổ chức đám cưới vào tháng 1/2021. Trước đó, cặp đôi từng có thời gian dài tìm hiểu, yêu đương. Mặc dù cách biệt về tuổi tác, NSND Công Lý cũng trải qua hôn nhân đổ vỡ nhưng tình cảm của đôi bên vẫn rất mặn nồng.

Hình ảnh NSND Công Lý điều trị bệnh được Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau khi kết hôn, Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của 2 vợ chồng lên trang cá nhân. Nhưng, điều khiến mọi người thích thú là cách cặp đôi xưng hô với nhau. Ngọc Hà luôn đồng hành cùng chồng cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Hình ảnh NSND Công Lý trước khi bị đột quỵ.

Ngọc Hà kém Công Lý 15 tuổi. Cô từng lọt top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008. Thời gian gần đây, cô luôn nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Thời trang của cô gái sinh năm 1988 cũng được đánh giá lên hạng nhiều so với trước kia.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP