Giải trí

"Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh đến thăm Công Lý, bất ngờ phản ứng của vợ “Cô Đẩu“

Mới đây, NSƯT Xuân Hinh cùng NSƯT Thu Huyền đã đến nhà thăm NSND Công Lý. "Vua hài đất Bắc" mong đàn em mong chóng bình phục.

NSƯT Xuân Hinh cùng "Thị Mầu" Thu Huyền đã đến nhà thăm NSND Công Lý. Trên trang cá nhân, nam danh hài chia sẻ khoảnh khắc chụp cùng Công Lý cùng lời nhắn nhủ mong "Cô Đẩu" chóng bình phục sức khỏe.

"Chúc Lý sẽ thật khỏe chứ nếu không mà lấy vợ trẻ như thế, chúng nó xông vào đấm mấy phát vào ngực thì sao, phải khỏe lên để mà còn đấm lại chứ", NSƯT Xuân Hinh hóm hỉnh nhắn nhủ.

Lời nhắn nhủ của NSƯT Xuân Hinh đã khiến cư dân mạng "cười ra nước mắt".

NSƯT Xuân Hinh và Thu Huyền đến thăm nhà NSND Công Lý. Ảnh: FBNV.

Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý được biết đến là người vợ chu đáo, quan tâm, chăm sóc chồng hết mực. Ngọc Hà được nhận xét là người khéo léo, được nhiều người yêu quý. Cách đây chưa lâu, bà xã NSND Công Lý từng khiến khán giả xúc động khi chấp nhận đánh đổi 10 năm tuổi thọ để mong chồng khỏe mạnh trở lại.

Ngay sau khi được các nghệ sĩ lớn đến thăm, vợ trẻ của Công Lý-Ngọc Hà cũng khoe ảnh chụp cùng nghệ sĩ Xuân Hinh. Cô chia sẻ hài hước: "Hôm nay cụ Hinh, chị Huyền Chèo qua thăm em bé Lý. Mà cười từ lúc đến cho tới lúc về. Cụ Hinh vẫn duyên dáng, đáng yêu".

Từ ngày Công Lý bị đột quỵ, không chỉ đồng hành cùng chồng chữa bệnh, Ngọc Hà còn là chỗ dựa tinh thần cho Công Lý. Cô thường cập nhật hình ảnh và tình hình sức khỏe của chồng.

Vợ Công Lý chụp ảnh cùng NSƯT Xuân Hinh.

NSND Công Lý bị đột quỵ hồi tháng 7/2021. Sau gần 2 năm tích cực điều trị, với 3 lần sang Nhật Bản để truyền tế bào gốc, sức khoẻ của anh tiến bộ rõ rệt.

Đầu năm 2023, Công Lý xuất hiện trong chương trình Táo Quân 2023 và gần đây tham gia một vai trong phim Dưới bóng cây hạnh phúc. Nhiều người không giấu được xúc động khi thấy NSND Công Lý trên màn ảnh.

Công Lý sang Nhật điều trị bệnh.

Trong suốt thời gian NSND Công Lý bị bệnh, Ngọc Hà là người ngày đêm lo lắng chăm sóc cho anh. Đáp lại sự chu đáo của vợ ngày 8/3 vừa qua, NSND Công Lý đã tự tay viết thư gửi tới vợ với nội dung: "Cảm ơn vợ đã luôn ở bên anh cả khi khỏe mạnh lẫn lúc ốm đau. Cảm ơn em đã luôn yêu thương và tiếp thêm sức mạnh cho anh. Cảm ơn em vì dẫu vất vả hay khó khăn thì nụ cười trên môi em cũng chưa bao giờ tắt". Nhận được thư của chồng, Ngọc Hà vô cùng hạnh phúc, xúc động.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP