Giải trí

Vợ chồng Shark Bình hòa giải không thành công

Ông Bình cho biết ở buổi hòa giải chiều 29/9, ông và bà Đào Lan Hương chưa đạt được thỏa thuận về việc phân chia tài sản nên ông sẵn sàng chờ thêm các yêu cầu từ vợ.

Vợ chồng Shark Bình có buổi hòa giải chiều 29/9. Ảnh: FBNV.

Ngày 29/9, trao đổi với Zing, Shark Bình cho biết trong buổi hòa giải diễn ra chiều cùng ngày, ông và vợ là bà Đào Lan Hương chưa thỏa thuận được vấn đề phân chia tài sản. Do đó, bà Hương đề nghị tòa án cho thêm thời gian.

“Cuối năm 2018 và đầu năm 2019 chúng tôi đã thỏa thuận, hoàn tất việc chia tài sản (bất động sản, tiền mặt, công nợ, công ty) theo đơn thuận tình ly hôn đã ký. Nhưng trong buổi làm việc chiều nay, bà Hương chưa thỏa mãn về vấn đề tài sản nên đề nghị tòa án cho thêm thời gian để thỏa thuận về nội dung này”, ông Bình nói với Zing.

Ông Bình cho biết sẵn sàng tiếp tục chờ thêm các yêu cầu từ bà Hương, nhưng phải trong thời gian nhất định và không quá khác biệt so với những thỏa thuận đã được thống nhất, thực hiện trước kia.

Về mối quan hệ với Phương Oanh và việc bà Đào Lan Hương lập vi bằng về các bài viết trên trang cá nhân của diễn viên, ông Bình cho biết: “Tôi hẹn hò với Phương Oanh từ tháng 6, sau khi tôi ly thân vài năm và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. Bản thân tôi cũng từng trải qua vài mối quan hệ khác trước đó. Vì vậy quan điểm của tôi trước sau như một, cô ấy không phải người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân này như một số tài khoản trên mạng xã hội bình luận sai trái”.

Vợ chồng Shark Bình có buổi hòa giải chiều 29/9. Design: Phan Nhật.

“Ngay từ đầu chúng tôi luôn muốn kín đáo và chừng mực, chưa muốn chia sẻ về mối quan hệ vào thời điểm đó vì không muốn ồn ào. Việc xảy ra ầm ĩ hoàn toàn ngoài ý muốn. Chúng tôi bị quay chụp trộm, cắt ghép, thêu dệt rồi tung lên mạng xã hội dẫn đến mọi chuyện bị đẩy xa như hiện tại”, ông nói thêm.

Shark Bình cũng xin lỗi công chúng và những người liên quan vì để sự việc xảy ra ồn ào. “Nhiều thông tin bịa đặt ẩn danh được tung ra thời gian qua và tôi đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật”, ông chia sẻ.

Giữa tháng 8, hình ảnh thân mật giữa Shark Bình và Phương Oanh được chia sẻ trên mạng xã hội. Khi đó Shark Bình xác nhận với Zing đang hẹn hò Phương Oanh. Ông khẳng định diễn viên Quỳnh búp bê không phải người thứ 3 vì ông độc thân khoảng 2 năm. Sau đó, vợ Shark Bình là bà Đào Lan Hương lên tiếng cho biết hai người chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Lúc này, trao đổi với Zing, Shark Bình khẳng định ông và vợ đã ly thân đồng thời thỏa thuận bằng miệng với nhau.

Mới đây, bà Đào Lan Hương lập vi bằng các bài đăng trên Facebook của diễn viên Phương Oanh nhằm củng cố hồ sơ yêu cầu xử phạt.

Phương Oanh sinh năm 1989, nổi tiếng nhất với vai Quỳnh trong phim Quỳnh búp bê. Ngoài ra, cô còn tham gia các phim như Lời thì thầm từ quá khứ, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận và gần đây nhất là Hương vị tình thân.

Shark Bình sinh năm 1981, tên đầy đủ là Nguyễn Hòa Bình, tốt nghiệp thạc sĩ tin học đô thị trường Đại học thành phố Osaka (Nhật Bản). Shark Bình được biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ) với vai trò đầu tư. Ông hiện là Chủ tịch Tập đoàn NextTech, doanh nhân Đào Lan Hương từng là Phó chủ tịch của tập đoàn này.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP