Giải trí

Vợ Quế Ngọc Hải 'kêu trời' vì ông chồng 'lầy lội'

Bà xã của trung vệ Quế Ngọc Hải tiết lộ rằng chồng mình không phải người đam mê những món đồ hiệu.

Cuộc sống của những cầu thủ nổi tiếng luôn thu hút được nhiều sự chú ý của giới mộ điệu và đội trưởng ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải cùng không nằm ngoài "tầm ngắm". Nhưng sau những ánh hào quang sân cỏ, ngôi sao của Viettel FC lại có một nhịp sống khá bình lặng, cũng như bao người lao động bình thường ở quê hương Nghệ An của anh. Và một phần câu chuyện ấy sẽ được Thể thao TP.HCM khắc hoạ qua lời kể của Thuỳ Phương - bà xã trung vệ Quế Ngọc Hải.

PV: Chào Phương, làm vợ của một ngôi sao bóng đá có gì đặc biệt không?

- Nói không đặc biệt thì không đúng bởi chồng tôi là người của công chúng, nên tôi cũng "thơm lây". Hai bên gia đình nội - ngoại cũng rất tự hào vì có Hải luôn cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Còn về cuộc sống đời thường, tôi cũng như bao người phụ nữ khác. Quan trọng nhất vẫn là vun vén cho gia đình, chăm con và cả kiếm thêm thu nhập phụ giúp chồng.
PV: Đa phần thời gian là một mình chăm con, bạn có thấy mình vất vả?
- Tôi thấy mình khá may mắn chứ không phải quá vất vả. Con gái của tôi khá ngoan, đôi khi chỉ quấy một chút vì nhớ bố. Vả lại, ông bà nội ngoại vẫn sẵn lòng giúp đỡ việc trông cháu. Tôi có thêm thời gian lo cho những công việc kinh doanh thêm của 2 vợ chồng. Như thế đã là nhẹ nhàng hơn nhiều bạn bè của tôi, bởi vậy tôi cũng ngại khi ai đó hỏi mình vất vả hay không.
PV: Bạn đang kinh doanh những gì, có thể tiết lộ cho mọi người được không?
- Tôi kinh doanh gì thì đều đưa lên mạng xã hội, vừa là quảng cáo nhưng cũng là niềm vui được mọi người ủng hộ. Tôi có một quán trà chanh nhỏ ở Hà Tĩnh và kinh doanh thêm các sản phẩm thiên nhiên trên mạng xã hội.

PV: Bạn có thể tiết lộ chút cảm xúc khi chồng ít đăng hình ảnh vợ mà toàn hình ảnh con trên trang cá nhân?

- Cũng có nhiều người trêu tôi rằng bé Sunny "cướp" mất anh Hải từ tay tôi rồi (cười). Nhưng với tôi, có một người chồng luôn hướng về gia đình là tuyệt vời rồi. Anh Hải thường xuyên về thăm gia đình bất cứ khi nào có thời gian, đôi khi tôi cũng hơi lo lắng vì Hải vất vả. Thỉnh thoảng 2 mẹ con lại đi tàu ra thăm bố. Tôi chỉ thương nhất bé Sunny mỗi lần xa bố là buồn dù rất nhiều lần bị trêu cho phát khóc.
PV: Quế Ngọc Hải có thực sự "lầy lội" như trên mạng xã hội?
- Tôi nghĩ là mức độ "nhây" của chồng mình còn hơn xa những gì anh ấy hay trêu đùa mọi người trên mạng xã hội. Bất kể ai cũng có thể là đối tượng bị anh Hải trêu chọc. Từ vợ, con, đồng nghiệp, bạn bè cho đến các phóng viên. Hôm sinh nhật con gái tôi, bé đang cười tươi vui vẻ thì bị bố ấn luôn đầu vào chiếc bánh sinh nhật. Anh ấy bảo quen tay làm thế rồi.
PV: Điều gì khiến bạn thực sự "nể" chồng mình?
- Tôi không phải dân bóng đá nên thực sự chỉ biết chồng đang cống hiến hết mình trên sân cỏ mà thôi. Nhưng sự giản dị trong cuộc sống của chồng là điều tôi trân quý. Anh ấy có sắm sửa vài bộ đồ đắt tiền để dự các sự kiện hoặc khi đến những nơi trang trọng. Còn trong cuộc sống hằng ngày, anh Hải vẫn mặc những bộ đồ giá mấy trăm ngàn đồng. Thu nhập hầu như chỉ để lo cho gia đình.
Xin cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện này.
Tác giả: Thế Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP