Thể thao

Vợ con bị dọa giết, ngôi sao Morata cầu xin holigan Tây Ban Nha bỏ qua

Tiền đạo Tây Ban Nha, Alvaro Morata đã phải lên tiếng cầu xin holigan (fan cuồng) ngừng đe dọa vợ con anh.

Alvaro Morata đã phải chịu đựng nhiều chỉ trích từ người hâm mộ Tây Ban Nha vì màn trình diễn kém cỏi ở EURO 2020. Cho dù được đá ở mũi nhọn cao nhất của La Roja và có vô số cơ hội ghi bàn, nhưng Morata chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng sau 3 trận. Gần nhất, anh đá 11m hỏng ăn trong lúc Tây Ban Nha đang bị Slovakia cầm hòa 0-0.

Cho dù sau đó, Tây Ban Nha đè bẹp Slovakia 5-0 và đi tiếp, Morata vẫn phải chịu đựng rất nhiều lời chỉ trích, đe dọa nặc danh. Không những vậy, vợ con của tiền đạo này thậm chí bị một số kẻ quá khích dọa giết. Việc này khiến Morata không thể ngồi yên.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với đài Cadena, Morata đã lên tiếng cầu xin các holigan buông tha cho vợ con anh. Tiền đạo thuộc biên chế Atletico Madrid nói: “Tôi hiểu tôi bị chỉ trích vì không ghi bàn thắng. Tôi biết điều đó và hoàn toàn chấp nhận các lời chỉ trích”.

“Tuy nhiên, tôi ước mọi người đặt vị trí vào tôi, người liên tục nhận những lời đe dọa tính mạng của cả gia đình. Ví dụ như kiểu ‘tuần sau, con mày sẽ chết’. Tôi đã phải tắt điện thoại. Những lời chỉ trích không khiến tôi bức xúc, nhưng những gì vợ con tôi phải chịu thật khó chấp nhận”.

“Khi vợ con tôi đến Seville với áo đấu in tên tôi, có những người đã hét vào mặt họ. Chuyện này thật khủng khiếp. Tôi hiểu tôi bị chỉ trích vì chơi không tốt, nhưng chuyện gì cũng có giới hạn. Vợ con tôi không liên quan đến chuyện này. Vì vậy, tôi hy vọng mọi người hãy để họ yên”.

Hiện tại, Morata vẫn là tiền đạo số 1 của Tây Ban Nha và được HLV Luis Enrique hết lòng bảo vệ. Anh dự kiến sẽ tiếp tục đá chính khi Tây Ban Nha gặp Croatia ở vòng 1/8 sắp tới.

Tác giả: A Phi

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP