Cộng đồng mạng

Vợ chồng Công Phượng lần đầu lộ diện cùng quý tử đầu lòng

Tiền đạo Công Phượng cùng bà xã Viên Minh mới đây đã đưa con trai tới dự tiệc sinh nhật vợ HLV Kiatisuk tối 5/9 tại Pleiku.

Tối ngày 5/9 vừa qua, cầu thủ Công Phượng dẫn bà xã Viên Minh và con trai tới dự sinh nhật vợ HLV trưởng HAGL. Khoảnh khắc con trai Công Phượng ngay lập tức chiếm spotlight trên MXH.

Trong đoạn clip được ghi lại, bữa tiệc có sự góp mặt của nhiều cầu thủ nổi tiếng đã tới chung vui như Xuân Trường, Minh Vương,...Gây chú ý nhất là tiền đạo Công Phượng. Anh dẫn theo cả bà xã Viên Minh và con trai.

Hình ảnh lập tức gây chú ý bởi đây là lần hiếm hoi quý tử nhà Phượng - Minh lộ diện rõ mặt. Cậu bé trộm vía trông lớn, gương mặt đáng yêu.

Khác những lần xuất hiện trước đó, vợ Công Phượng trông thon gọn hơn trước khá nhiều. Hình ảnh cho thấy Viên Minh bây giờ chẳng khác thời son rỗi là bao.

Trước đó trong một lần vô tình Công Phượng lộ ảnh bế con trai Mito cùng vợ tại quán karaoke. Được biết, đó là buổi tụ họp của các cầu thủ HAGL sau giờ tập. Đây là bức ảnh "rò rỉ" đầu tiên của con trai nam tiền đạo, ngay lập tức được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Công Phượng và bà xã Tô Ngọc Viên Minh hẹn hò nhau từ năm 2018. Cả hai cực kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Mãi đến tháng 6/2020, khi cả hai làm lễ thành hôn, dân mạng mới được biết đến sự xuất hiện của “bóng hồng” bên cầu thủ Công Phượng.

Đến ngày 18/8/2021, chàng tiền đạo của HAGL chính thức lên chức bố. Em bé tên Mito, hiện đã được hơn 1 tuổi. Những hình ảnh của cậu bé xuất hiện hiếm hoi trước truyền thông.

Sau khoảnh khắc ở quán karaoke, lần sang thăm nhà Quế Ngọc Hải, Công Phượng từng có khoảnh khắc bên cạnh con. Trên story cá nhân, vợ cầu thủ Quế Ngọc Hải - Dương Thùy Phương khoe ảnh 2 ông bố "bỉm sữa" cưng nựng 2 nhóc tì vô cùng đáng yêu.

Vốn là cấu thủ nổi tiếng, sở hữu lượng fan đông đảo, việc Công Phượng hiếm hoi lộ mặt con trai cũng là điều dễ hiểu.

Hình ảnh về nhóc tỳ cũng như bố mẹ chỉ được rò rỉ qua ống kính người khác chụp, đăng tải, còn người trong cuộc cực hiếm chia sẻ về cuộc sống đời tư. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP