Cuộc sống

Vợ chết hơn 1 năm chồng lấy vợ mới, đêm tân hôn nhận được tin nhắn từ số vợ cũ

Rồi không chịu được nỗi đau phản bội lén lút của Tùng, Hà đã uống thuốc ngủ tự tử. Nhưng Tùng đã dùng tiền để lo lót, nói rằng Hà đột quỵ mà chết rồi nhanh chóng làm lễ tang.

Chỉ vì tiền, chính xác hơn là vì quyền lực Tùng mới lấy Hà. Gia đình Hà không phải quá giàu có nhưng bố Hà lại là người có chức quyền. Mà công việc của Tùng khi ấy, nếu như có được sự giúp đỡ từ bố Hà thì quả là diều gặp gió rồi. Trong khi Hà còn đang có cảm tình với Tùng. Lấy được Hà, Tùng nghiễm nhiên chẳng phải cố gắng gì nữa. Bố mẹ Hà lại chỉ có mình Hà bên cạnh. Thật ra Hà còn cô em gái tên My nữa nhưng My rất hiếm khi ở nhà vì còn muốn đi xa giúp những người nghèo khó. Bố mẹ cũng ủng hộ chuyện này.

Tính cách của hai chị em lại trái ngược nhau hoàn toàn. Hà càng dịu dàng, My lại càng hiếu động, mạnh bạo. Còn về phần Tùng, nghĩ được như vậy, Tùng ra sức tán đổ Hà. Trong đầu Tùng, thay vì mục tiêu là công việc thì lại quay sang Hà. Tùng dùng tất cả sự khéo léo của mình để lấy lòng bố mẹ Hà nữa. Chẳng phụ công sức Tùng bỏ ra, chỉ khoảng 2 tháng sau, Hà đã đồng ý kết hôn cùng Tùng.

Hà còn sớm giục bố lo cho Tùng một chỗ đứng vững chắc trong công việc. Bố Tùng thì không muốn con gái mình phải khổ nên thôi cứ lo cho con rể rồi con gái mình nó cũng được nhờ. Có ngờ đâu…

Đám cưới của Hà và Tùng thiếu sự vắng mặt của My vì lúc đó My đang ở rất xa, có muốn cũng không về kịp. Mà My còn đang bận làm dự án gì đó giúp trẻ em nghèo. Hà và bố mẹ cũng thông cảm cho My. Còn về phần Tùng, Tùng chẳng quan tâm My làm gì. Tùng cũng chưa được thấy mặt My vì trong nhà chẳng có ảnh của My. My rất ghét chụp ảnh.

(Ảnh minh họa)

Có được mọi thứ trong tay, Tùng bắt đầu thay đổi thái độ với Hà. Tùng coi thường Hà ra mặt còn thường xuyên đánh Hà. Thương bố mẹ, trách mình chọn nhầm chồng, Hà chẳng dám nói ra, chỉ lén chịu đựng một mình. Rồi không chịu được nỗi đau phản bội lén lút của Tùng, Hà đã uống thuốc ngủ tự tử. Nhưng Tùng đã dùng tiền để lo lót, nói rằng Hà đột quỵ mà chết rồi nhanh chóng làm lễ tang. Đồ đạc của Hà, Tùng chẳng động vào. My cũng về đưa tang chị nhưng không để lộ mặt nên Tùng không thấy mà Tùng cũng chẳng quan tâm đâu. Cái chết của Hà khiến không ít người xót xa. Ai cũng biết nguyên nhân là do Tùng nhưng Hà cũng suy nghĩ dại dột quá! Bố mẹ Hà sau lần đó cũng không còn nhìn mặt Tùng nữa.

1 năm sau…

Tùng muốn đi bước nữa lắm rồi nhưng muốn xoa dịu dư luận nên để sau 1 năm. Hơn nữa, Tùng cũng chưa tìm được người muốn cưới. Rồi bất ngờ, không biết là vô tình hay cố ý, Tùng quen Hương. Là Hương bị tai nạn đúng lúc Tùng đi qua. Một cô gái xinh đẹp như Hương, Tùng bỏ qua làm sao được. Tùng nhanh chóng bị Hương thu hút. Hương quyến rũ đến mức Hương nói gì Tùng cũng nghe. Tùng còn sướng phát điên lên khi Hương đồng ý lấy Tùng.

Đám cưới nhanh chóng được tổ chức và Tùng mường tượng mình sẽ có một đêm tân hôn rất tuyệt vời cùng Hương vì Tùng mới chỉ được nắm tay Hương, hôn lên má Hương thôi. Tùng đâu ngờ, cơn ác mộng đó đang đợi mình.

(Ảnh minh họa)

Tùng đang hăm hở đợi Hương ra khỏi nhà tắm thì điện thoại báo có tin nhắn. Đằng nào cũng không làm gì, Tùng nhấc lên đọc để rồi chết đứng khi dòng chữ đó hiện lên: “Chúc chồng tân hôn vui vẻ”. Rùng rợn hơn, đó còn là số điện thoại của Hà nữa. Ai đang cố tình trêu Tùng hay sao? Trêu gì ghê vậy? Tùng nhấc điện thoại lên gọi xem kẻ đó là ai thì sốc nặng hơn khi điện thoại của Hương đổ chuông.

Tùng ngã ngửa, chuyện gì đang xảy ra đây…

Hương bước ra, nhìn Tùng cười nhạt:

-Anh sợ gì vậy? Cuộc chơi mới bắt đầu thôi mà. Anh không nhìn kĩ tôi ư? Anh không thấy tôi giống ai ư?

Tùng nheo mắt, rồi giật bắn mình, sao bây giờ Tùng mới nhìn thấy hai đôi mắt giống nhau đến vậy, khi trước Tùng đã bị mê muội ư? Hương và Hà có lẽ nào…

-Tôi là My, không phải Hương. Tất cả từ chuyện gặp anh vô tình, đến bố mẹ giả đều do tôi sắp đặt. Anh, chính anh đã khiến chị tôi đau khổ mà chết mà tôi lại đi lấy anh hay sao?

-Cô… Cô định làm gì…

-Yên tâm, tôi không thèm động vào anh đâu. Chỉ chơi cho anh xem thôi.

Dứt lời, My gọi 5 gã trai cơ bắp, vạm vỡ vào phòng đấm bóp cho mình trước mặt Tùng. Tùng hét lên điên loạn vì không ngờ My dám làm vậy. Cảm giác này có phải là cảm giác của Hà năm xưa không? Đây có phải là cái giá mà Tùng phải trả cho những gì mình đã gây ra không? Tùng thấy nhục nhã, hối hận rồi!

Tác giả: Linh Đan

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP