Thế giới

Vợ bỏ nhà đi cùng người đàn ông khác, chồng trả thù theo cách không ai ngờ đến

Người chồng tán tỉnh vợ của người đàn ông ngoại tình với vợ mình và làm điều này sau 1 năm quen biết.

Theo Etvbharat, chị Ruby Devi ở Khagaria, bang Bihar (Ấn Độ) kết hôn với anh Neeraj Singh vào năm 2009 và có với nhau 4 người con. Đầu năm 2022, anh Neeraj bất ngờ phát hiện vợ ngoại tình với người đàn ông đã có gia đình tên là Mukesh. Đáng chú ý, vợ của Mukesh trùng tên với vợ anh và đôi vợ chồng này đã có với nhau 2 người con.

Khoảng tháng 2/2022, chị Ruby Devi đưa 3 người con rời đi cùng Mukesh và kết hôn không lâu sau đó. Theo lời kể của người dân địa phương, cả hai từng là người yêu của nhau, mối quan hệ tình cảm kéo dài nhiều năm trước khi họ lập gia đình.

Anh Neeraj vô cùng tức giận khi biết chuyện, lập tức đệ đơn kiện Mukesh về tội bắt cóc vợ mình nhưng không giải quyết được. Do đó, người đàn ông đã nghĩ ra một cách có 1-0-2 để trả thù vợ cùng nhân tình của chị.

Chồng làm đám cưới với vợ của người đàn ông ngoại tình với vợ mình. Ảnh: Etvbharat

Cụ thể, vợ của Mukesh đau đớn khi hay tin chồng đã bỏ đi cùng người phụ nữ khác nhưng không thể ngăn cản nên quyết định ở vậy, một mình chăm sóc các con. Không rõ bằng cách nào, anh Neeraj có được số điện thoại của vợ Mukesh và bắt đầu tán tỉnh cô.

Hai người thường xuyên trò chuyện qua điện thoại, hẹn nhau đi chơi. 1 năm sau khi vợ bỏ đi cùng nhân tình, anh Neeraj tổ chức đám cưới với vợ của Mukesh. Hiện tại, cặp đôi đang nuôi 3 đứa trẻ, gồm 1 đứa con của anh Neeraj và 2 đứa con của chị Ruby Devi.

Sau khi được đăng tải, câu chuyện tình phức tạp của hai cặp đôi nói trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến khác nhau.

"Tất cả đều là kế hoạch của người chồng, anh muốn lấy vợ của Mukesh"; "Cuối cùng thì 2 người đàn ông vẫn có vợ là Ruby Devi "; "Có vợ có chồng rồi bỏ nhau, còn tôi đây vẫn độc thân"... là một số bình luận của cộng đồng mạng.

Giống như anh Neeraj, người đàn ông tên Cheng Gang ở Vũ Hán (Trung Quốc) cũng quyết định trả thù sau khi biết chuyện vợ lừa dối mình nhưng theo cách cực đáng sợ.

Công an quận Xinzhou cho biết, Cheng đã bảo con gái nằm xuống một cái hố, đặt con dao bên cạnh rồi chụp ảnh lại. Tiếp đó, anh ta gửi ảnh cho vợ cùng các thành viên khác trong gia đình với lời khẳng định vừa giết con, đối tượng tiếp theo sẽ là vợ và nhân tình của cô.

Cheng bị bắt trong vòng 4 tiếng sau khi cảnh sát nhận được báo cáo đã xác định được chiếc xe tải của anh ta. Con gái của Cheng đang ngồi bên trong, chơi game trên điện thoại di động. Làm việc với cảnh sát, Cheng cho hay anh đòi ly hôn sau khi biết chuyện vợ ngoại tình nhưng vợ không đồng ý.

Cuối cùng, người đàn ông bị cáo buộc hành vi đe dọa và lái xe không có giấy phép, bị giam giữ 15 ngày trong đồn cảnh sát. "Tôi chỉ muốn dọa vợ mình một phen. Tôi không thể chấp nhận việc cô ấy đi với người khác", Cheng nói.

Tác giả: Đinh Kim (t/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP