Cộng đồng mạng

Vợ biến hình từ 45kg thành mẹ sề, chồng đăng đàn “bóc phốt” vẫn khiến hội chị em ghen tỵ

Chứng kiến sự thay đổi đến chóng mặt của vợ, anh chồng này đã có những dòng “bóc phốt” vô cùng đáng yêu khiến cộng đồng mạng thích thú.

Hôn nhân là bước ngoặt lớn của mỗi người, đặc biệt là với người phụ nữ. Bước vào cuộc sống gia đình rồi sinh con đẻ cái, người phụ nữ càng có nhiều thay đổi. Từ ngoại hình cho đến tính cách, tất cả không còn như những ngày còn son rỗi.

Chứng kiến sự thay đổi chóng mặt của vợ, nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới, một ông chồng đã đăng những dòng tâm sự “bóc phốt” vợ được chị em chia sẻ rần rần.

Chả là hôm nay tròn 1 năm tôi được sống cuộc sống gia đình. Các cụ nói cấm có sai: "Con giun xéo mãi cũng quằn". Sau một năm chung sống, tôi xin phép bóc ít phốt của vợ tôi – người "chung một nhà – giương một chùng" với tôi!

1. Trước cưới, vợ tôi 45kg, sau 1 năm, bây giờ là 58kg, tăng hẳn 13kg vì ăn khỏe, ăn nhiều.

2. Trước cưới hay đi chơi, shopping mua đồ không suy nghĩ. Sau cưới mua toàn máy xay, máy ép, lò vi sóng, dụng cụ nấu ăn, giặt là…. Keo kiệt hơn thì phải!

3. Trước mang bầu thì trà sữa, lẩu, mỳ cay, hoa quả ăn lung tung. Sau cưới: ăn đồ quê, ăn cơm nấu, cấm ăn quán xá, quà vặt. Ăn uống khắt khe.

Kèm theo đó là chẳng bao giờ ra ngoài đi chơi nữa, đi chút thì mặt nhăn lại, cau có. Mà lạ là bỏ luôn cả làm đẹp, móng tay để mộc mới lạ, mi còn không thèm nối. Địa điểm thường đến lúc này là phòng khám, địa điểm shopping ưa thích là mấy hàng bán đồ trẻ con. Chẳng thể hiểu nổi, bao chỗ hay ho thì không đi.

Hình ảnh vợ chồng anh khi vợ mang bầu khệ nệ

4. Trước khi sinh con thì ít khóc lắm, sau sinh con thì hễ con bỏ ti, trớ cái là khóc ầm lên, con phải nhập viện thì bủn rủn cả chân tay… làm mình cũng "cóng" theo.

Hôn nhân thật diệu kỳ mọi người ạ, mới 1 năm thôi mà tôi được chứng kiến con người ấy thay đổi chóng mặt. Từ một cô nàng 45kg cao gầy mà nhiều người ao ước, vì thiên chức người vợ người mẹ mà phải ép ăn để tăng cân, để đảm bảo phát triển của đứa con trong bụng. Vì muốn tiết kiệm cho gia đình mà thắt lưng buộc bụng, chỉ mua những vật dụng thiết yếu. Vì lo cho con, mong con khỏe mạnh mà phải bóp mồm bóp miệng gạt bỏ những món ăn vặt mà chị em nào cũng "nghiện". Chỉ vì lo cho con, phải mang nặng đẻ đau, phải thức đêm hôm chăm con, đôi mắt cũng tái thâm lại, đỏ hoe vì lo lắng. Dẫu sao cũng là lần đầu làm mẹ mà…

Trong hôn nhân, vất vả phần nhiều thuộc về những người vợ. Tôi thừa nhận.

"Thương vợ nhiều lắm" – tôi chỉ biết nói thế. "Yêu em nhiều lắm!" – tôi chỉ biết nói thế.

Hôm nay kỷ niệm 1 năm ngày cưới, mình phải xa cách 100km. Năm sau anh hứa sẽ đưa em đi chơi xa 1000km để hưởng trăng mật lãng mạn nhé!”.

Được biết, người viết những dòng chia sẻ trên là anh Hoàng Văn Phong (sinh năm 1989) còn vợ anh là chị Hà Thu Thảo (sinh năm 1991). Vợ chồng anh vừa kỷ niệm 1 năm ngày cưới nhưng do công việc nên hai vợ chồng đang phải ở cách nhau tới 100km. Anh quyết định ghi nhớ lại ngày đặc biệt này bằng cách viết những dòng tâm sự vui về vợ mình.

Anh Hoàng Văn Phong và vợ là chị Hà Thu Thảo vừa kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Mình từng được nghe và bản thân cũng được chứng kiến về sự thay đổi của phụ nữ trước và sau hôn nhân. Mình cũng biết rất nhiều chị em sợ sau khi thay đổi, xấu đi thì chồng sẽ không còn thương mình nữa. Mình quyết định viết những dòng này nhân dịp kỷ niệm đúng 1 năm ngày cưới. Mình mong qua đây vợ có thể biết được tình cảm của mình dành cho cô ấy nhiều như thế nào”, anh Phong chia sẻ.

Tuy nói là bài “bóc phốt” vợ nhưng những dòng tâm sự của anh khiến chị em phụ nữ ai đọc được cũng thấy ấm lòng vì vẫn có những người đàn ông thấu hiểu được những sự vất vả mà người phụ nữ phải trải qua sau khi kết hôn.

Theo chia sẻ, anh Phong và vợ quen nhau từ tháng 6/2016 khi hai người cùng ra công viên tập thể dục. Tình cờ va phải nhau, anh đã “cảm nắng” Thảo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Anh tìm mọi cách để làm quen với cô nàng nhưng không được. Khi tưởng đã hết cách thì Phong lại tìm thấy ảnh của Thảo trên facebook. Từ đấy hai người bắt đầu kết bạn rồi nhắn tin trò chuyện.

Ngày ấy mình thấy Thảo chảnh lắm, nhưng chính vì thế mình lại càng muốn chinh phục. Mình cũng phải hẹn rất nhiều lần mới có thể gặp được cô ấy. Có lần mình mua vé xem phim rồi mà lại phải bỏ đi ở phút 89 vì cô ấy từ chối gặp. Cũng may cô ấy thích giọng của mình nên mình hay chủ động nhắn tin, gọi điện tâm sự. Sau hơn 2 tháng theo đuổi, cuối cùng cô ấy cũng chấp nhận tình cảm của mình”.

Sau hơn 2 tháng theo đuổi, cuối cùng tình cảm của anh Phong cũng đã được chấp nhận.

Hẹn hò được 1 năm, cả hai quyết định về chung một nhà vào tháng 5/2017. Gia đình anh cũng vừa đón thêm thành viên mới là bé Chôm Chôm.

Dù ở giai đoạn nào, mình luôn thấy được sự đáng yêu của vợ. Khi mang thai, nhìn vợ với cái bụng bầu cũng rất ngộ nghĩnh, sau khi sinh mình lại cảm nhận được vẻ đẹp mặn mà, sâu lắng hơn của vợ. Có thể vợ mình không còn vòng eo như ngày trước hay chăm chút sắc đẹp như trước nhưng mình thích cô ấy của bây giờ hơn, trưởng thành, chín chắn và chăm lo cho gia đình”.

Tác giả: Thanh Hương

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: bóc phốt ,Mang thai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP