Thế giới

Video: Thót tim bé gái 3 tuổi bị taxi tông mạnh, thoát chết kỳ diệu

Bé gái 3 tuổi ở Hong Kong băng qua đường trong khi xe cộ đang lao đi vun vút và bị một chiếc taxi tông mạnh. Bé ngã xuống, nằm sóng soài giữa đường nhưng ngay sau đó đứng bật dậy, tiếp tục chạy qua đường…

Theo South China Morning Post, vụ tai nạn xảy ra trên con đường đông đúc xe cô qua lại ở phố Argyle, gần phố Shanghai, khu Mong Kok lúc 21h30 16.5.

Theo một video về vụ tai nạn được đăng tải trên các phương tiện truyền thông xã hội, bé gái đã vội vàng băng qua đường để đuổi theo mẹ trong khi dòng xe cộ đang lao đi vun vút. Một chiếc xe bus hai tầng đã kịp thời tránh tông trúng bé nhờ lái xe nhanh trí bẻ lái. Bé gái tiếp tục chạy qua đường nhưng bị một chiếc taxi đang đi với tốc độ cao tông trúng.


Ảnh cắt từ clip khoảnh khắc bé gái băng qua đường trước khi bị taxi tông.

Bé gái ngã xuống, nằm sóng soài giữa đường nhưng ngay lập tức đứng dậy, tiếp tục chạy. Tuy nhiên, chạy được vài bước, bé bị váp rồi khụy xuống đất. Người mẹ, 24 tuổi từ bên đường cùng 2 người đi bộ khác, vội vàng lao ra đỡ con. Tài xế taxi 60 tuổi cũng vội vã xuống xe kiểm tra tình hình.

Bé gái được đưa vào bệnh viện Kwong Wah kiểm tra trong tình trạng vẫn tỉnh táo, chỉ bị xây xước nhẹ trên mặt. Sauk hi hoàn thành các cuộc kiểm tra sức khỏe, bé gái được các bác sĩ cho xuất viện ngay sau đó.

Sau khi xem video vụ va chạm, cư dân mạng chúc mừng bé gái đã thoát chết kỳ diệu. Tuy nhiên, nhiều người dùng Facebook lên án người mẹ đã không trông nom con gái cẩn thận, để bé băng qua đường một mình. Vụ tai nạn là một bài học cảnh tỉnh các bậc phụ huynh vô tâm.

“Thật là điên rồ. Các bậc phụ huynh hãy để mắt đến con mình cẩn thận nếu không muốn phải hối tiếc suốt đời”, Jason Lau, người đăng tải video về vụ tai nạn lên trang Facebook cá nhân chia sẻ.

Tác giả bài viết: Phương Đăng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP