Thể thao

Video: Ronaldo lập cú đúp, Real vượt qua 10 người của Bayern

Trong chuyến làm khách trước Bayern, Ronaldo tỏa sáng với một cú đúp đồng thời là cầu thủ đầu tiên cán mốc 100 bàn thắng tại Champions League.

Chuyến làm khách được dự đoán đầy khó khăn của thầy trò HLV Zidane và trong hiệp 1 thì quả đúng như vậy. Đội chủ nhà thi đấu lấn lướt và sớm có bàn thắng của Vidal. Tuy nhiên, cũng chính cầu thủ người Chile trở thành tội đồ khi bỏ lỡ quả phạt đền ở cuối hiệp 1.

Mọi thứ còn tệ hại hơn với Bayern khi chỉ trong vòng 3 phút từ 58 đến 61, Javi Martinez nhận 2 thẻ vàng rời sân và "Hùm xám" chỉ thi đấu với 10 người. Không bỏ lỡ thời cơ, Real đã tận dụng tốt lợi thế của mình với sự tỏa sáng tới từ cái tên đã "ngủ quên" quá lâu, Ronaldo.

Ronaldo là cầu thủ đầu tiên cán mốc 100 bàn tại Champions League

Cú đúp vào lưới Manuel Neuer không chỉ chấm dứt 659 phút tịt ngòi của Ronaldo tại Champions League mà còn giúp ngôi sao người Bồ là cầu thủ đầu tiên cán mốc 100 bàn tại đấu trường danh giá nhất cấp CLB.

Không những xác lập thành tích cá nhân, 2 pha lập công của Ronaldo còn giúp Real nắm rất nhiều lợi thế ở trận lượt về khi họ không chỉ có 1 bàn dẫn trước Bayern mà còn có 2 bàn trên sân khách.

Trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Bernabeu vào rạng sáng thứ Tư tuần sau, 19/4.



Tỷ số: Bayern 1-1 Real

Ghi bàn:

Bayern: Vidal (25')

Real: Ronaldo (47', 77')

Thẻ đỏ: Bayern: Javi Martinez (61')

Đội hình thi đấu:

Bayern: Neuer, Lahm, Martinez, Boateng, Alaba, Thiago, Alonso (Bernat 64'), Vidal, Robben, Muller (Coman 81'), Ribery (Douglas Costa 65').

Real: Navas, Carvajal, Ramos, Nacho, Marcelo, Kroos, Casemiro, Modric (Kovacic 90'), Bale (Asensio 59'), Benzema (James Rodriguez 83'), Ronaldo.

Tác giả bài viết: Quang Minh

Nguồn tin:

  Từ khóa: làm khách ,cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP