Đẹp

Vết sẹo sau tai nạn xe khiến Ngọc Trinh khó xoá bỏ được

Mặc dù đã chữa trị nhiều lần, thế nhưng Ngọc Trinh vẫn có thể đối diện với việc vết sẹo do té xe để lại dấu tích lâu dài.

Đầu tháng 10/2023, Ngọc Trinh đăng tải video học biểu diễn trên xe phân khối lớn. Chính video này cũng khiến người đẹp bị tuyên phạt 1 năm tù, cho hưởng án treo.

Ngoài ra, trong quá trình không làm chủ được tay lái, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã bị té xe, gây nhiều thương tích trên cơ thể. Ngay lập tức, Ngọc Trinh đã sơ cứu vết thương. Tuy nhiên, cô nàng vẫn nhận hậu quả nặng nề với vết sẹo dài ở tay và chân.

Ngọc Trinh gặp tai nạn ảnh hưởng vẻ bề ngoài.

Một vài sự kiện gần đây, Ngọc Trinh đã chọn thiết kế đầm dài để che đi vết sẹo. Nhưng ở một vài khoảnh khắc Ngọc Trinh vẫn để lộ vết sẹo dài trên chân, gây chú ý. Cô nàng cho biết, bản thân đã bỏ qua thời gian vàng trị sẹo và cần nhiều thời gian điều trị, thậm chí là tiền bạc.

"Đến hiện tại, tôi đã điều trị được 6 lần trong hơn 2 tháng. Tôi có tổng cộng 3 vết sẹo, tôi có chia sẻ là mình đã lỡ mất thời điểm vàng để bôi thuốc, cộng với việc không được chăm sóc nên chưa mất vết sẹo, lại còn xấu đi có chỗ bị lồi.

Lần này, tôi quyết định điều trị trước 2 sẹo ở đầu gối và cùi chỏ, còn sẹo lồi ở đùi thì điều trị sau. Tổng cộng 2 vết sẹo này, cả luôn tiền thuốc là khoảng 40 triệu”, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh cho biết.

Vết sẹo lồi khiến cô nàng khó điều trị.

Theo đó, thời gian vàng cho ngăn ngừa sẹo là tiếp cận sớm nhất khi phát hiện. Người bị thương có thể sử dụng các sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa sẹo khi vết thương đã lành (đóng miệng vết thương) để tránh viêm và nhiễm trùng.

Trong trường hợp sẹo đã hình thành, việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ cải thiện sẹo nên được tiến hành sớm (không quá 2 năm). Nếu can thiệp trễ, sẹo hình thành cấu trúc bền vững hơn, gây khó khăn cho việc điều trị.

Trong một vài bức ảnh cô nàng vẫn để lộ khoảnh khắc vết sẹo.

Vì Ngọc Trinh đã bỏ qua thời gian vàng điều trị, nên thời gian sắp tới cô nàng sẽ gặp khó khăn, thâm chí dù thực hiện xoa sẹo nhiều lần vẫn không thể lấy lại 100% làn da như ban đầu.

Tác giả: Huy Hậu

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP