Thể thao

Văn Quyến, Huy Hoàng xuất hiện trong poster như truyện tranh của V.League 2022

Khác với các năm trước đó, poster giới thiệu 13 CLB của V.League 2022 với sự kết hợp của trang báo nổi tiếng Bleacher Report thiết kế như truyện tranh siêu anh hùng. Trong đó, các cựu danh thủ Văn Quyến, Huy Hoàng, Hữu Thắng cùng tiền vệ Phan Văn Đức là những gương mặt xuất hiện trong poster của SLNA.

Cuối cùng thì sau bao ngày chờ đợi, trailer giới thiệu V.League 2022 sắp được VPF trình làng đại chúng. Chưa biết kịch bản được thiết kế thế nào nhưng trong những poster đã được chia sẻ công khai trên facebook chính thức, VPF hướng tới tông truyện tranh siêu anh hùng dành cho 13 đội bóng tham dự V.League 2022.

Ngoài tông màu đúng chất “comic” (truyện tranh) thì những nhân vật là các cầu thủ đóng vai trò biểu tượng đội bóng cũng hiện diện một cách đầy mạnh mẽ, khỏe khoắn và cường tráng. Ví dụ như Bình Định, hậu vệ Hồ Tấn Tài đứng đầy hiên ngang với phía sau lưng anh là những biểu tượng của đất võ hào hùng. Với B.Bình Dương, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh được “truyện tranh hóa” như một flash man với sau lưng anh là những biểu tượng tấn công của đất thủ gồm Anh Đức hay Huỳnh Kesley Alves.

Poster với đầy huyền thoại của SLNA

Người hâm mộ Thanh Hóa thì cực thích biểu tượng rau má và đường tàu. Ngoài ra, sự xuất hiện của HLV Petrovic và cú ngả bàn đèn của “siêu nhân” Trọng Hùng được vẽ với nét khỏe khoắn, dũng mãnh.

Với Sông Lam Nghệ An, đội bóng xứ Nghệ khiến người ta chú ý với biểu tượng mới của đội bóng cùng những ngôi sao hiện tại đan xen quá khứ như Văn Đức, Văn Quyến, Hữu Thắng, Huy Hoàng. Đó là niềm tự hào của đội bóng Nghệ An. Ngoài 3 ngôi sao tượng trưng cho 3 chức vô địch V.League, đội bóng chưa bao giờ xuống hạng này cũng hãnh diện khi luôn sản sinh những tuyển thủ quốc gia cống hiến vào thành công chung của đội bóng.

Với HAGL, Công Phượng xuất hiện chính giữa bức ảnh, với phía sau lưng là 2 niềm tự hào khác tượng trưng cho hai giai đoạn oai hùng của đội bóng phố Núi. Đó là Kiatisak Senamuang, bản hợp đồng thành công nhất và mở đường cho những ngôi sao đến V.League. Và sau đó là lứa cầu thủ được đào tạo nổi tiếng nhất gồm lứa Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng ở cột mốc 2007.

Hùng Dũng, Công Phượng nổi bật trong poster của Hà Nội FC và HAGL

Các CĐV Hà Nội FC cũng lấy làm thích thú khi poster của họ. Đó là biểu tượng Đỗ Hùng Dũng cùng hổ trắng nanh dài và Khuê Văn Các. Phía dưới là những tifo thể hiện đúng giá trị của những CĐV Hà Nội trẻ trung, hiện đại và tài năng.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP