Pháp luật

U50 bán dâm giá 800.000 đồng kiêm luôn "tú bà"

Vào làm nhân viên cho quán bia, người đàn bà U50 sẵn sàng bán dâm nếu như khách có nhu cầu với giá "cao".

Ngày 31/8, TAND TP mở phiên xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Đào Thị Chính (SN 1965, trú ở xã Nam Phương Tiến, Chương Mỹ, Hà Nội) về tội “Môi giới mại dâm”.

Trước đó, trong phiên xử sơ thẩm,Chính bị TAND quận Hà Đông xử phạt 39 tháng tù về tội danh trên. sau phiên tòa bị cáo làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Đào Thị Chính trước vành móng ngựa trong phiên xét xử.


Theo nội dung truy tố, Chính vốn không có công ăn việc làm ổn định.Trước khi phạm tội môi giới, Chính xin vào làm phục vụ tại một quán bia ở huyện Chương Mỹ. Khi làm việc tại đây, nếu khách có nhu cầu người đàn bà U50 sẵn sàng bán dâm.

Vào tối 9/12/2016, nhận được điện thoại của người đàn ông tên Lương(không rõ lai lịch) rủ Chinh ra quán bia ở huyện Chương Mỹ giao lưu cùng với 3 người bạn của Lương.

Khi say sưa với men rượu, Lương bảo Chính gọi thêm mấy người bạn nữa để cùng nhau vào nhà nghỉ vui vẻ. Cùng thời điểm, một người đàn ông trong nhóm nhậu có việc nên vội vã ra về. Nhận lời, Chính gọi thêm 2 người phụ nữ cùng làm ở quán bia huyện Chương Mỹ cùng đi khách.

Khi hai bên thống nhất được giá cả, với mỗi người mua dâm là 800.000 đồng (qua đêm). Khi nhận đủ số tiền là 3.5 triệu (bao gồm cả tiền nhà nghỉ), Chính cùng 3 người đàn ông lạ mặt rủ nhau đến một nhà nghỉ ở quận Hà Đông thuê phòng.

Sau đó, 2 người mà Chính gọi cũng có mặt ở nhà nghỉ. Vào khoảng 23h cùng ngày, giữa lúc 3 đôi nam nữ đang “vui vẻ” thì bất ngờ bị lực lượng công an phát hiện và xử lý.

Trong phiên xét xử hôm nay, căn cứ vào hồ sơ vụ án, cùng với lời khai trước tòa đủ căn cứ để xử phạt Chính theo quy định.

Tuy nhiên, HĐXX phúc thẩm nhìn nhận, gia đình bị cáo thuộc diện hộ nghèo; trình độ văn hóa cũng như nhận thức pháp luật thấp (không biết chữ) và một mình bị cáo phải nuôi 2 con. Hơn nữa, bị cáo đã ăn năn hối lỗi về hành vi phạm tội của bản thân.

Chính vì lẽ trên, HĐXX chấp nhận kháng cáo quyết định tuyên phạt Đào Thị Chính 30 tháng tù.

Tác giả: Duy Khương

Nguồn tin: Đời sống Plus

  Từ khóa: U50 ,bán dâm ,tú bà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP