Thể thao

U20 Việt Nam gạch tên 2 cầu thủ trước khi đi Indonesia

Hà Châu Phi và Nguyễn Ngọc Mỹ là 2 cầu thủ cuối cùng bị loại khỏi danh sách U20 Việt Nam dự vòng loại U20 châu Á 2023.

Tối 11/9, theo nguồn tin của Zing, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chốt danh sách 23 cầu thủ dự vòng chung kết U20 châu Á 2022. Hai cầu thủ bị loại là hậu vệ phải Hà Châu Phi và tiền vệ cánh Nguyễn Ngọc Mỹ. Trước khi đưa ra quyết định, HLV Đinh Thế Nam cũng đã có cuộc trò chuyện với các cầu thủ.

Châu Phi đã làm việc với HLV Đinh Thế Nam trong khoảng thời gian dài. Anh góp mặt trong đội hình U19 Việt Nam dự giải U19 Đông Nam Á 2022. Trong khi đó, Ngọc Mỹ là nhân tố mới được bổ sung sau giải.

Hai cầu thủ có màn trình diễn ổn trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, với những sự bổ sung chất lượng từ V.League cũng như hạng Nhất, bộ đôi này không cạnh tranh được với các đồng đội.

Châu Phi (số 2) và Ngọc Mỹ bị loại sau khi U20 Việt Nam nhận nhiều sự bổ sung chất lượng. Ảnh: Nguyên Khang.

Trước Châu Phi và Ngọc Mỹ, HLV Đinh Thế Nam cũng đã gạch tên 10 cầu thủ không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn cũng như thể trạng.

U20 Việt Nam sẽ bay sang Indonesia vào ngày 12/9. Dự kiến, chuyến bay này khởi hành lúc 9h40.

Ban huấn luyện và 24 cầu thủ sẽ bay sang trước. Người duy nhất ở lại là tiền đạo Bùi Vĩ Hào. Anh được CLB Bình Dương tạo điều kiện để phục vụ U20 Việt Nam. Tuy nhiên, anh phải ở lại để thi đấu trận gặp HAGL ở vòng 16 V.League. Lúc này, Vĩ Hào đóng vai trò quan trọng trên hàng công của CLB Bình Dương.

Tại vòng loại U20 châu Á 2023, U20 Việt Nam nằm ở bảng F, cùng Hong Kong (Trung Quốc), Timor Leste và chủ nhà Indonesia. Các trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 14/9, 16/9 và 18/9 tại SVĐ Gelora Bung Tomo, Surabaya, Indonesia. Mục tiêu của thầy trò HLV Đinh Thế Nam là giành vé vào vòng chung kết.

Tác giả: Nguyên Khang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP