Thể thao

Tuyển Việt Nam về nước: Xuân Mạnh ngồi xe lăn rời sân bay

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh phải ngồi xe lăn khi cùng đội tuyển Việt Nam về nước.

11h40 ngày 25/1, chuyến bay chở đội tuyển Việt Nam về nước hạ cánh tại sân Nội Bài. Đội tuyển chia làm 2 nhóm. Nhóm thứ nhất gồm 13 cầu thủ và HLV Troussier về trước, nhóm còn lại di chuyển ngày mai.

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh di chuyển bằng xe lăn. Cầu thủ này bị đau ở cổ chân sau trận đấu với Iraq hôm qua.

Xuân Mạnh là một trong những lựa chọn ưa thích của ông Troussier ở Asian Cup 2023. Anh đá chính trong cả 3 trận đấu. Trong trận cuối với Iraq, Xuân Mạnh rời sân ở phút 77 để nhường vị trí cho Vũ Văn Thanh.

HLV Philippe Troussier trầm lắng trong ngày trở về. Ông và học trò nhận nhiều áp lực sau 3 trận thua vừa qua. Những kết quả không tốt từ tháng 10/2023 khiến đội tuyển Việt Nam văng khỏi top 100 thế giới - thành tích mà đội giữ vững từ năm 2018.

Thủ thành Nguyễn Filip chụp hình cùng người hâm mộ. Đây là giải đấu đầu tiên của thủ môn này với đội tuyển Việt Nam. Màn trình diễn của anh được đánh giá là ổn.

Sắp tới, khi Đặng Văn Lâm trở lại, khung gỗ đội tuyển Việt Nam hứa hẹn màn cạnh tranh thú vị giữa hai thủ môn Việt kiều.

Bùi Hoàng Việt Anh vẫn giữ nét buồn trên gương mặt. Cầu thủ này cảm thấy tiếc nuối khi đội tuyển không giành được kết quả tốt trước Indonesia và Iraq.

Nguyễn Đình Bắc chơi ấn tượng trong lần đầu tiên tham dự Asian Cup. Tiền vệ của Quảng Nam ghi 1 bàn thắng đẹp vào lưới đội tuyển Nhật Bản. Đình Bắc tin rằng sân chơi số 1 châu Á sẽ là hành trang tốt để anh và các cầu thủ trẻ hướng tới VCK U23 châu Á 2024.

Khuất Văn Khang và Nguyễn Thanh Bình nhanh chóng xếp hành lý lên xe trở về. Hai cầu thủ để lại dấu ấn nhất định, nhưng chắc chắn nhận được bài học để cải thiện hơn trong tương lai.

Các cầu thủ sẽ trở về câu lạc bộ để thi đấu V.League. Đến tháng 3, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho hai trận đấu với Indonesia ở vòng loại World Cup 2026.

Tác giả: VĂN HẢI

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP