Thể thao

Tuyển thủ Bồ Đào Nha nên 'tự sướng' để thi đấu tốt hơn tại World Cup 2018

Tiến sĩ Vera Ribeiro, vợ của thủ thành Rui Patricio vừa lên tiếng khuyên chồng cô cùng các đồng đội trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha nên thường xuyên “tự sướng” để giải tỏa căng thẳng cho cơ thể và qua đó tạo tâm lý thoải mái nhằm thi đấu tốt hơn tại World Cup 2018.

Theo Vera Ribeiro, trong suốt quãng thời gian thi đấu tại World Cup 2018, tất cả cầu thủ của Bồ Đào Nha nên thường xuyên thủ dâm trước các trận đấu nhằm giải tỏa căng thẳng. Điều này không chỉ giúp họ có thể tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý, mà còn giúp các cầu thủ giảm áp lực về tinh thần. Qua đó, thi đấu tốt hơn và giúp đội nhà có cơ hội giành chức vô địch.

Thậm chí, trong cuốn sách “Không có gì tích cực đến từ sự kiêng kỵ” của mình, tiến sĩ tâm lý học và chuyên gia tình dục học này cũng khẳng định, các cầu thủ tự giải quyết nhu cầu sinh lý cho mình sẽ cảm thấy ít lo âu hơn. Từ đó có thể phát triển một cơ thể hoàn thiện để tự đối phó với các căng thẳng.

Vera Ribeiro khuyên chồng cùng các đồng đội nên “tự sướng” trong thời gian thi đấu tại World Cup 2018.

Đồng thời, trong cuốn sách kể trên, Vera Ribeiro cũng có lời khuyên với các HLV là không nên cấm học trò quan hệ tình dục trước mỗi trận đấu. Bởi vì, việc cấm quan hệ tình dục sẽ gây ra nhiều tác hại hơn là mang lại điều tốt đẹp.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới về điều này, Vera Ribeiro chia sẻ: “Các cầu thủ bóng đá không nên kiêng tình dục trước mỗi trận đấu. Thế nhưng, chúng tôi vẫn thấy rằng, việc quan hệ tình dục đối với các cầu thủ như một thói quen và họ ít tiếp xúc với gia đình.”

Với lời khuyên này, Vera Ribeiro mong muốn chồng cô là thủ thành Rui Patricio cùng các đồng đội trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha có thể thi đấu tốt hơn tại World Cup 2018. Bởi trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay, Ronaldo cùng các đồng đội sẽ ở chung bảng với Tây Ban Nha, Morocco và Iran. Nếu thi đấu tốt, đúng phong độ, họ hoàn toàn đủ sức giành 1 vé đi tiếp.

Tác giả: Minh Tuấn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP