Thể thao

Tuyển Indonesia bị chê không đủ sức đá 90 phút

Huấn luyện viên thể lực của tuyển Indonesia Lee Jae-hong cho rằng các học trò phải cải thiện sức bền để có thể thi đấu vòng loại World Cup 2022.

"Nếu chỉ xét từ khía cạnh tốc độ, hình thể, cầu thủ Indonesia thực sự không khác gì cầu thủ Hàn Quốc. Tuy nhiên, về sức mạnh và sức bền thì tuyển Indonesia còn rất thiếu", trang Bola dẫn lời HLV thể lực Lee Jae-hong.

"Để tuyển Indonesia 'tồn tại' trong 90 phút là điều rất khó", ông Lee Jae-hong nhấn mạnh.

Để chuẩn bị cho 3 trận còn lại tại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022, ông Lee Jae-hong được Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) bổ sung theo tư vấn của HLV trưởng Shin Tae-yong. Vị trợ lý người Hàn Quốc nhanh chóng đưa ra đánh giá về năng lực cầu thủ Indonesia sau đợt tập huấn ở Jakarta (Indonesia).

Tuyển Indonesia bị chê không đủ thể lực đá 90 phút. Ảnh: Bola.

Trợ lý Lee Jae-hong cũng cho rằng các tuyển thủ Indonesia đã quá hồn nhiên khi thi đấu trên sân. Theo ông, tinh thần thi đấu như vậy không nên được thể hiện ở đấu trường mang tính cạnh tranh quyết liệt.

Tuyển Indonesia đã đến UAE từ ngày 17/5 và trải qua hai buổi tập nhẹ để thích nghi với sự thay đổi của thời tiết. Từ ngày 19/5, đội chuyển sang tập trên sân cỏ để hướng tới các trận giao hữu với Afghanistan và Oman.

"Đại bàng Garuda" đã toàn thua cả 5 trận, chỉ ghi vỏn vẹn 3 bàn và thủng lưới tới 16 bàn trước các đối thủ ở bảng G tại vòng loại thứ hai World Cup 2022. Vì thế, kết quả 3 trận còn lại với tuyển Indonesia không còn mang nhiều ý nghĩa.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP