Thể thao

Tuyển Đức nói ‘không’ với sex tại World Cup 2018

Thomas Muller và các đồng đội có thể uống rượu, bia trước khi đi ngủ, nhưng bị nghiêm cấm chuyện tình dục.

Đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch World Cup, HLV Joachim Loew đã công khai quyết định kỷ luật trong đội trước khi giải đấu khởi tranh hai tuần. Ngoài ra, vị chiến lược gia này cũng ban hành lệnh cấm 'sex' với các tuyển thủ Đức.

HLV Loew nói: "Đội bóng quan trọng hơn bản thân từng cá nhân. Mọi người biết rõ nguyên tắc của chúng tôi, tất cả biết tham vọng của chúng tôi là gì và nhiệm vụ của đội bóng là gì. Các tuyển thủ đều phải nhận thức được vai trò của mình trong đội".

Theo La Gazetta dello Sport, vợ, con cái và bạn gái của tuyển thủ được phép xuất hiện trong quá trình chuẩn bị cho World Cup nhưng khi giải đấu diễn ra, điều này bị cấm.

Ngoài sex, tuyển Đức còn "cấm cửa" các thành viên sử dụng mạng xã hội trong thời gian diễn ra giải đấu. Facebook, Twitter và Instagram hay các trang cá nhân khác đều bị "vô hiệu hóa". Những hình ảnh từ khách sạn và phòng thay đồ đều bị cấm đăng tải.

Nghiêm khắc trong vấn đề quan hệ tình dục, nhưng HLV Joachim Low lại thoải mái ở khía cạnh sử dụng đồ uống. Chiến lược gia 58 tuổi cho phép học trò uống bia hoặc một ly rượu trước khi đi ngủ. Nghiêm khắc trong vấn đề quan hệ tình dục, nhưng HLV Joachim Low lại thoải mái ở khía cạnh sử dụng đồ uống. Chiến lược gia 58 tuổi cho phép học trò uống bia hoặc một ly rượu trước khi đi ngủ.

Joachim Low dẫn dắt ĐT Đức từ năm 2006 tới nay. Ông đã xây dựng nên đội tuyển Đức hùng mạnh. Low cùng Đức lên ngôi vô địch ở World Cup 2014, đứng thứ 3 tại WC 2010. Tại EURO, ông cùng Đức đứng thứ 2 hồi năm 2008, vào bán kết các năm 2012, 2016. Đức vô địch Confederations Cup 2017.

Tại World Cup 2018, Đội tuyển Đức rơi vào bảng F cùng với Thụy Điển, Mexico và Hàn Quốc. Với lực lượng đồng đều, thầy trò HLV Joachim Low được đánh giá sẽ dễ dàng có tấm vé đi tiếp. Tuy nhiên, mục tiêu của Cỗ xe tăng là bảo vệ thành công chiếc cup vô địch.

Tác giả: Quang Đại

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP