Thế giới

Tưởng có trộm khi nghe tiếng động lạ, ai ngờ là 'quái thú' hung dữ

Tưởng kẻ trộm đột nhập, Sharon cầm cây đuốc và chiếc chảo thép đi vào bếp, để rồi chết lặng vì kinh hãi khi thấy "quái vật ăn thịt người" kích thước khổng lồ.

Cô Sharon Norton (sống ở Port Edward, Nam Phi) nghe tiếng động lạ phát ra từ nhà bếp lúc đêm khuya. Lúc đó, khu dân cư bị mất điện nên Sharon không thể bật đèn để xác nhận chuyện gì đang xảy ra. Tưởng có kẻ trộm đột nhập, cô cầm theo một cây đuốc và chiếc chảo bằng thép xuống bếp và sốc nặng khi thấy trước mặt mình là một con trăn dài 4,9 mét.

"Con trăn này rất lớn. Cơ thể của nó dày hơn đùi của tôi. Nó cong mình giữa tủ lạnh và bức tường, há miệng và tấn công bất cứ thứ gì đến gần. Nó là một con trăn khổng lồ có thể nuốt chửng linh dương. Tôi chỉ cao 1m57 nên nếu nó tấn công, tôi không nghĩ mình có thể phản kháng", Sharon chưa hết run rẩy khi nhớ lại.

Theo các chuyên gia bắt trăn, nếu con vật khổng lồ này tấn công Sharon, hậu quả sẽ rất thảm khốc.

Sharon cho rằng lúc đó con trăn khổng lồ này đang nhằm vào con chó cưng giống Yorkshire của cô. Trước đây, Sharon có 15 con chó, nhưng 4 con đã bị trăn khổng lồ ăn thịt.

Khi con trăn định lao đến tấn công, trong cơn hoảng loạn, Sharon dùng chảo nướng đập vào đầu nó nhiều lần. Bị đau, con trăn lập tức lùi ra xa, rít lên đầy đe dọa nhưng không tấn công tiếp. Nhân lúc này, cô Sharon chạy khỏi bếp và gọi cho chuyên gia bắt rắn địa phương xin giúp đỡ.

Ngay sau đó, thợ bắt rắn Sarel Van der Merwe (58 tuổi) cùng đồng nghiệp đến nơi, bắt con trăn Nam Phi dài 4,9m. Theo Sarel Van der Merwe, đây là một trong những con trăn lớn nhất anh từng thấy trong sự nghiệp của mình.

Họ đã tốn rất nhiều công sức mới đưa được con vật ra khỏi nơi nó ẩn náu, thậm chí còn tốn nhiều công sức hơn mới nhét được nó vào lồng. Những chuyên gia này cho rằng con trăn này đã sống rất lâu, có thể coi là " quái thú thành tinh", nếu nó tấn công cô Sharon một cách liều lĩnh thì hậu quả sẽ rất thảm khốc.

Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: vtcnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP