Giải trí

Từng vướng tin đồn hẹn hò đồng giới, Quang Hà hứa “góp gạo thổi cơm chung” năm 45 tuổi

Ở tuổi 41, giàu có và thành công nhưng Quang Hà vẫn không sốt sắng trong việc lập gia đình. Điều này khiến anh không ít lần vướng phải tin đồn về giới tính.

Bước chân vào con đường nghệ thuật từ khi còn rất trẻ, đến nay Quang Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có khối tài sản “khủng”. Dù đã có sự nghiệp ổn định với khối tài sản đáng ngưỡng mộ nhưng hiện tại giọng ca "Ngỡ" vẫn đi về lẻ bóng.

Dù luôn bị khán giả giục kết hôn nhưng Quang Hà đang hài lòng với đời độc thân. Ảnh: VTV.

Theo VTC News trong chương trình “Lời tự sự”, khi được MC Phí Linh hỏi về lý do chưa lập gia đình, Quang Hà nói: "Tôi thấy mình viên mãn, dù dịch bệnh khiến kinh tế bị hạn hẹp đôi phần nhưng cuộc sống của tôi vẫn thoải mái. Tôi vẫn hay nói với mọi người là hãy sống một cuộc đời vui vẻ, thoải mái thì mình phải là người làm đầu tiên chứ. Nếu không thì những chia sẻ ấy của mình sẽ trở nên rỗng tuếch".

Không dừng lại ở đó, giọng ca “Anh không hiểu” còn gây bất ngờ khi tiết lộ, anh đã hẹn với một người bạn rằng vào năm 45 tuổi, hai người sẽ "góp gạo thổi cơm chung" chứ không nhất thiết phải lập gia đình.

Quang Hà sở hữu nhan sắc trẻ hơn tuổi.

Ở độ tuổi U50 Quang Hà tự cảm thấy may mắn khi được ông trời ban cho một người không cần danh phận, không quan trọng việc phải công khai mối quan hệ tới công chúng.

"Tôi nghĩ đến một lúc nào đó, khi tình cảm và sự hy sinh đã vượt lên trên bình thường thì mọi người sẽ không còn quan tâm mình là gì của nhau nữa", Quang Hà chia sẻ.

Hơn 20 năm cống hiến cho âm nhạc chưa một lần người hâm mộ thấy nam ca sĩ công khai danh tính người yêu. Điều này khiến anh không ít lần vướng phải tin đồn về giới tính.

Trước tin đồn về giới tính, phủ nhận yêu quản lý nam: “Chúng tôi đối diện tin đồn này từ ngày mới quen nhau, không còn bận tâm hay tức giận gì nữa, cũng chẳng cần giải thích. Tôi và anh Cường đã đồng hành gần 20 năm, coi nhau như anh em ruột thịt. Mọi người cứ nghĩ đi với nhau là yêu đương, chẳng lẽ giữa hai người đàn ông không được tồn tại quan hệ công việc, bạn bè. Trước anh Cường, quản lý của tôi là anh Bình, cứ làm việc với ai là tôi phải cặp kè người đó hay sao. Tôi không kỳ thị chuyện tình đồng giới nhưng tôi không yêu anh Cường. Từ ngày lập nghiệp, tôi luôn phải đối mặt với tin đồn về giới tính, từng có thời điểm rất mệt mỏi. Tôi không phân bua vì chỉ cần gia đình và những ai đến với tôi hiểu là được”, theo Vnexpres.

Mặc dù thích cuộc sống độc thân nhưng Quang Hà cho hay anh chưa bao giờ ngừng yêu. Với anh, tình yêu là chất xúc tác tốt nhất, kể cả khi chuyện tình ấy mang lại những đắng cay. Nam ca sĩ tôn thờ cảm xúc và chưa bao giờ đặt ra một hình mẫu, vì theo anh có đặt ra cũng chẳng dễ mà tìm được.

Riêng nghệ thuật, Quang Hà đã có lượng fan đông đảo. Các buổi diễn, liveshow của anh đều rất đông người xem và luôn có sự góp mặt của những ngôi sao lớn như Lệ Quyên, Bằng Kiều, Minh Tuyết... Đặc biệt trong năm 2022, nam ca sĩ cũng sẽ có nhiều dự án được đầu tư chỉn chu, chất lượng.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP