Thế giới

Tung video làm “chuyện ấy” lên trên mạng, người phụ nữ 40 tuổi bị hung thủ sát hại ngay tại trang trại

Người đàn ông gọi ra vườn để yêu cầu nạn nhân xin lỗi và sau đó dùng dao sát hại cô.

Mới đây, một người đàn ông ở Thái Lan thú nhận đã sát hại một phụ nữ ở tỉnh Sukhothai.

Trước đó, vào ngày 28/1, thi thể của một phụ nữ Thái Lan 40 tuổi, Ananya “Tarn” Chaiya, được phát hiện tại một đồn điền ở huyện Ban Dan Lan Hoi, tỉnh Sukhothai vào.

Cô có hai vết chém trên đầu. Tất cả đồ đạc có giá trị của cô đều bị bỏ lại hiện trường, khiến cảnh sát suy đoán rằng động cơ là một vụ ngoại tình và ghen tuông.

Cảnh sát phát hiện dấu chân của một người đàn ông tại hiện trường và tìm thấy quần áo dính máu được chôn gần đó.

Việc xem xét các bằng chứng cho thấy kẻ giết người là Wittawat, hàng xóm của Tarn, sống đối diện nhà cô.

Người đàn ông bị nạn nhân quay lén và đăng lên mạng khi đang" tự sướng". Ảnh minh họa: Internet

Wittawat đã bị bắt và đã thừa nhận tội giết người. Anh giải thích rằng anh đã vay tiền Tarn nhiều lần và cô luôn phàn nàn về điều đó.

Ngoài việc phàn nàn, Wittawat còn khai rằng Tarn còn bí mật quay video anh “tự sướng và chia sẻ lên mạng xã hội để khiến anh xấu hổ.

Wittawat cho biết anh ta đã theo Tarn đến đồn điền vào ngày xảy ra vụ việc và đe dọa cô, yêu cầu cô phải xin lỗi anh ta.

Anh ra lệnh cho Tarn ngồi lên đùi và cúi chào như một lời xin lỗi. Sau đó, anh dùng con dao dài 6 inch (khoảng 15 cm) chém hai nhát vào đầu Tarn khiến cô tử vong.

Wittawat cho biết sau đó anh đã cởi bỏ bộ quần áo dính máu và chôn gần hiện trường. Con dao dùng để giết người được tìm thấy giấu trong nhà anh ta.

Mẹ của Wittawat, Team (53 tuổi), nói rằng con trai bà đã trở về nhà vào ngày hôm đó và thú nhận với bà rằng cậu đã giết Tarn. Team hỏi con trai về động cơ giết người và Wittawat nói rằng đó là sự tức giận.

Team nói thêm rằng con trai cô nghiện rượu và đã hành hung bà nhiều lần trước đó. Wittawat thậm chí còn từng cố giết cha mình bằng dao. Team cho rằng việc bắt giữ là nghiệp báo cho những gì anh ta đã làm.

Witthawat bị buộc tội cố ý giết người. Hình phạt là tử hình, tù chung thân hoặc phạt tù từ 15 năm đến 20 năm.

Chồng của Tarn, người đang làm việc ở Đài Loan, đang trên đường về nhà để dự đám tang vợ.

Tác giả: Phước Hải

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP