Xe

Từng chật vật vì hết thời, bé An "Đất phương Nam" nay đổi đời mua xế hộp tiền tỷ

Hùng Thuận "Đất Phương Nam" vất vả nhiều nghề để kiếm sống nhưng chỉ khi bén duyên sang “cò đất” nam diễn viên mới lên đời mua xế hộp hạng sang.

Nổi tiếng nhờ vào vai diễn để đời bé An trong phim “Đất phương Nam”, nhưng khi trưởng thành Hùng Thuận chật vật tìm chỗ đứng trong làng giải trí nhưng không thành công và rẽ hướng sang kinh doanh nhưng cũng không mấy suôn sẻ.

Anh từng phải bán hàng ăn, ở nhà thuê để mưu sinh. Khoảng 2 năm qua, anh bén duyên với công việc nhà đất và mọi thứ thay đổi hẳn. Hùng Thuận "chốt đơn" toàn tiền tỷ giúp cuộc sống bước sang trang mới.

Nam diễn viên tâm sự: "Lúc đầu khi tôi mới làm bất động sản, nhiều người dè bỉu lắm. Nhất là những người anh chị em, bạn bè trong nghề và cả những người bạn của tôi. Tôi thấy được điều đó nên càng có động lực để làm hết nguồn năng lượng mình đang có hiện tại. Vì không buồn lòng, không nản chí nên tôi mới có ngày hôm nay".

Mới đây, trên trang cá nhân nam diễn viên livestream mua xế hộp Peugeot 3008 và nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Diễn viên Hùng Thuận của "Đất phương Nam" vừa tậu chiếc xế hộp Peugeot 3008 trị giá hơn 1 tiền tỷ đồng.

Dòng xe này được nhiều người ưa chuộng, về sức mạnh vận hành, Peugeot thế hệ mới trang bị động cơ tăng áp, dung tích 1.6L, sản sinh công suất 165 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 245Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp, tích hợp chế độ Sport và trang bị lẫy chuyển số, mang lại những trải nghiệm hứng khởi cho người sử dụng.

Đi nhận xe mới Hùng Thuận diện trang phục năng động, nhìn bề ngoài anh trẻ trung hơn nhiều so với độ tuổi U40.

Sau khi nhận xe mới, nam diễn viên không tin rằng sau bao thăng trầm có thể mua được cho mình chiếc ô tô để đi lại. Đây được xem là cột mốc và cũng là niềm hạnh phúc của Hùng Thuận.

Từng vất vả trong cuộc sống, giờ đây Hùng Thuận cảm thấy tự hào vì hiện tại bản thân đã ổn định hơn. Sau khi hoạt động của công ty riêng đi vào ổn định, anh vẫn sẽ trở lại với phim trường vì đam mê mãnh liệt với bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP