Pháp luật

“Tú ông” điều hành đường dây bán dâm nghìn USD

Nhân lập tài khoản để tham gia các hội nhóm trên mạng xã hội, qua đó tìm kiếm, quy nạp các cô gái người Việt Nam và nước ngoài có ngoại hình đẹp vào đường dây bán dâm nghìn USD của mình. Với mỗi khách mua dâm, Nhân được hưởng lợi 30%.

Ngày 9/9, TAND TP Hà Nội mở phiên toà hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Đặng Văn Nhân (SN 1989, trú tại xã Minh Quang, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) về tội “Môi giới mại dâm” và tuyên phạt bị cáo này 3 năm tù.

Theo bản án sơ thẩm, do không có công ăn việc làm nên cuối năm 2020, Nhân nảy sinh ý định làm môi giới mại dâm để hưởng lợi bất hợp pháp. Nhân lập tài khoản Zalo “Hà Nội Cung Cấp PGA và Gái Tây” và tài khoản Telegram “Hội bạn thân Hà Nội” để tham gia các hội nhóm trên các mạng xã hội, nhằm tìm kiếm, tiếp cận những cô gái người Viêt Nam, hoặc người nước ngoài đang ở Việt Nam có ngoại hình trẻ đẹp, rồi trực tiếp đặt vấn đề môi giới mại dâm cho họ.

Nhân thoả thuận, anh ta được hưởng 30% số tiền bán dâm, gái bán dâm được hưởng số còn lại. Sau khi thỏa thuận và được các gái bán dâm đồng ý, Nhân yêu cầu họ gửi ảnh chân dung, ảnh khỏa thân, thông tin về tuổi, chiều cao, cân nặng, số đo 3 vòng... của mình vào tài khoản Zalo của Nhân.

Bị cáo Nhân tại phiên toà.

Khoảng tháng 6/2021, Nhân lập thêm tài khoản Zalo “Mai Hồng Vũ” để đăng thông tin gái bán dâm. Ngoài ra, để tìm khách mua dâm, Nhân thuê người lập trang web “kieunuvadaigia.net” để hình ảnh, giá bán dâm theo yêu cầu của gái bán dâm.

Trên các tài khoản của mình, Nhân đưa giá bán dâm từ 2 triệu đồng đến 10 triệu đồng một lượt. Nếu qua đêm sẽ từ 4 triệu đồng đến 20 triệu đồng một đêm tùy theo tuổi và độ “hot” của gái bán dâm. Nếu khách có nhu cầu đi sex tour từ 3 đến 5 ngày, sẽ có giá từ 15 triệu đồng một người/ngày. Nhân để lại số điện thoại trên web cho khách mua dâm liên hệ.

Ngoài các gái bán dâm người Việt Nam, Nhân còn tuyển gái bán dâm người nước ngoài vào đường dây này.

Đầu năm 2022, Công an TP Hà Nội bắt quả tang 3 cô gái (2 người Việt Nam, một người nước ngoài) đang bán dâm cho khách tại căn hộ ở quận Cầu Giấy và huyện Thạch Thất (Hà Nội). Hành vi phạm tội của Nhân từ đây đã bị lật tẩy...

Tại phiên tòa, Nhân khai nhận, bị cáo tham gia các hội nhóm trên mạng xã hội để tiếp cận và tuyển mộ phụ nữ người Việt hoặc người nước ngoài có nhan sắc, ngoại hình đẹp có nhu cầu bán dâm vào đường dây của mình.

Cũng theo lời khai của Nhân, trước thời điểm phạm tội, bị cáo làm nghề du lịch. Nhưng sau đó, do dịch bệnh COVID- 1, bị cáo không có việc làm, bản thân nuôi con nhỏ nên đã môi giới mại dâm để kiếm tiền mưu sinh.

Nhân khai, ngoài hai lần bị cơ quan Công an phát hiện, bắt quả tang thì anh ta không nhớ đã môi giới mại dâm bao nhiêu lần.

Hội đồng xét xử xác định, hành vi phạm tội của bị cáo là nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, gây mất an ninh trật tự xã hội, ảnh hưởng đến cuộc sống lành mạnh của nhân dân, do đó cần phải áp dụng hình phạt nghiêm khắc đối với bị cáo mới tương xứng tính chất, mức độ và hành vi phạm tội.

Tác giả: Nguyễn Hưng

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP