Pháp luật

Vụ bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm: Lộ diện "tú ông" 9X

Ngày 7/9, Viện KSND TP Gia Nghĩa (Đắk Nông) cho biết, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Dương Mạnh Cường (SN 1992, trú tại tổ dân phố 1, phường Nghĩa Tân, TP Gia Nghĩa) về tội "Môi giới mại dâm", theo Điều 328 Bộ luật Hình sự.

Trước đó, ngày 24/8, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Gia Nghĩa (Đắk Nông) phối hợp với Công an phường Nghĩa Tân và Nghĩa Trung kiểm tra thì phát hiện một đôi nam nữ đang mua bán dâm tại nhà nghỉ V.Đ (phường Nghĩa Trung) và một đôi nam nữ khác đang mua bán dâm tại khách sạn N.T (phường Nghĩa Tân).

Ảnh minh họa

Vào cuộc điều tra, công an xác định, Cường là đối tượng thường xuyên điều động, sắp xếp các nhân viên nữ phục vụ tại các quán karaoke và quán nhậu trên địa bàn TP Gia Nghĩa khi quán có yêu cầu.

Giữa Cường và các nhân viên nữ này còn thỏa thuận nếu có khách muốn mua dâm thì Cường sẽ báo cho các nhân viên biết và Cường trực tiếp thỏa thuận giá bán dâm giữa nhân viên và khách với giá từ 2,3-2,5 triệu đồng/lần bán dâm hoặc từ 4-5 triệu đồng nếu bán dâm qua đêm.

Cường sẽ nhận yêu cầu từ khách, chở nhân viên đến địa điểm mà khách chỉ định, lấy tiền mua dâm của khách. Sau khi bán dâm xong, Cường sẽ chở nhân viên về và trả tiền bán dâm cho nhân viên.

Mỗi lần bán dâm như vậy, Cường sẽ lấy từ 15-20% tổng số tiền mà khách trả cho việc mua dâm. Số còn lại, Cường đưa cho nhân viên.

Đến tối 24/8, N.Đ.T (SN 1999) và Đ.T.H (SN 1983) gọi điện thoại nhờ Cường tìm người bán dâm. Lúc này, Cường đã điều động, sắp xếp, dẫn dắt 2 nhân viên đến nhà nghỉ V.Đ và nhà nghỉ N.T bán dâm cho khách, với giá 2,3 triệu đồng/lần bán dâm.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP