Giải trí

Từ chối chụp ảnh với người hâm mộ, hoa hậu Đền Hùng Giáng My gây tranh cãi

Khi có người đề nghị được chụp ảnh chung, Hoa hậu Giáng My đã lập tức từ chối và bước ra xe khiến nhiều người không hài lòng.

Mới đây Hoa hậu Đền Hùng Giáng My tham dự buổi họp báo khởi động 1 cuộc thi Hoa hậu dành cho sinh viên. Với tư cách trưởng ban giám khảo của cuộc thi, người đẹp xuất hiện trong tà áo dài trắng nền nã.

Vẻ đẹp kiêu sa, quý phái và tươi trẻ của Hoa hậu Đền Hùng nhận về nhiều lời khen ngợi từ quan khách và công chúng. Tuy nhiên, khi chương trình kết thúc, một số người hâm mộ chạy theo Giáng My xin chụp hình chung và bị chị từ chối.

Cụ thể, có khán giả đề nghị chụp hình với Hoa hậu Đền Hùng, lúc này Giáng My đang di chuyển ra xe. Người đẹp không dừng lại mà chỉ quay lại nói với vị khán giả: "Được rồi em ơi, không dùng điện thoại vì chị không được sử dụng hình ảnh".

Khoảnh khắc này nhanh chóng được đăng tải lên mạng xã hội, không ít người tỏ ra khó hiểu khi Giáng My từ chối chụp hình cùng khán giả. Một số người cho rằng Hoa hậu Đền Hùng không thân thiện, kiêu kỳ với khán giả, một vài ý kiến lại nhận định người đẹp thiếu tự tin nên không muốn chụp hình bằng điện thoại của khán giả.

Tuy nhiên, một số khán giả khác lại bênh vực Giáng My: "Người ta đã giải thích rõ ràng là không được sử dụng hình ảnh rồi mà", "Chị ấy giải thích nhẹ nhàng, lịch sự chứ có chỗ nào chảnh đâu", "Chị nói không sử dụng điện thoại và hình ảnh nghĩa là chương trình chưa lên sóng, còn chưa được đăng ảnh thôi"...

Hoa hậu Giáng My tại sự kiện.

Giáng My sinh năm 1971, được biết tới với danh hiệu Hoa hậu Đền Hùng 1992. Vì cuộc thi này chưa tái tổ chức nên đến nay Giáng My vẫn là Hoa hậu dù đương nhiệm 31 năm.

Ngoài danh hiệu Hoa hậu, Giáng My còn được biết tới với vai trò diễn viên. Sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, đài các, đậm nét Á Đông, Hoa hậu Đền Hùng từng được xem là mỹ nhân của màn bạc, sánh vai với nhiều tên tuổi lớn như: Lý Hùng, Huỳnh Anh Tuấn, Quyền Linh... Ngoài ra, người đẹp này còn rất nổi tiếng với danh xưng "Nữ hoàng ảnh lịch" của thập niên 90.

Những năm gần đây, Giáng My không còn xuất hiện trên màn ảnh, thỉnh thoảng, người đẹp tham gia một vài sự kiện của làng giải trí. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đền Hùng thường xuyên cập nhật những hình ảnh về cuộc sống bình yên của mình.

Tác giả: AN NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP