Giải trí

Loạt ảnh Hoa hậu Đền Hùng Giáng My "hồi xuân" đến không nhận ra

Ở độ tuổi 52 Giáng My vẫn duy trì được nhan sắc tươi trẻ, rạng ngời. Cũng chính vì thế mà cô được mọi người ưu ái gọi bằng danh xưng "người đẹp không tuổi".

Sau hơn 30 năm kể từ khi đăng quang, Hoa hậu Giáng My minh chứng bản thân được gọi là "tượng đài nhan sắc" của Việt Nam là không thể bàn cãi.

Mới đây, Hoa hậu Đền Hùng 1992 đăng bộ ảnh diện trang phục tông đen bao gồm váy ngắn, áo crop-top, áo khoác và boot cùng với nhiều phụ kiện. Set đồ này đã giúp mỹ nhân Hà Nội trẻ lại 30 tuổi.

Cận cảnh gương mặt không chút nếp nhăn của Hoa hậu Giáng My ở tuổi 52.

Hoa hậu Giáng My vẫn giữ vững phong độ trắng trẻo, mịn mượt. Còn về phần sắc vóc, nhờ chế độ ăn uống lành mạnh, hình thể của cô không có dấu hiệu sồ sề, mà lại săn chắc thon gọn đáng ganh tị.

Người đẹp Giáng My đi qua gần ba thập kỷ với vương miện, nhưng vẫn khiến nhiều người phải "bàn ra tán vào" về vẻ đẹp đậm chất Á Đông của cô mỗi khi xuất hiện.

Nhiều người nhận xét Hoa hậu Đền Hùng mang vẻ đẹp đậm chất Á Đông, dịu dàng, trong sáng nhưng cũng rất gợi cảm và quý phái. Chính vì thế, cô thường xuyên chọn những trang phục mang phong cách cổ điển, toát lên nét thanh lịch, sang trọng.

Hiện tại, Hoa hậu Giáng My vẫn hăng say hoạt động nghệ thuật. Cô cũng thường xuyên xuất hiện ở ghế giám khảo của các cuộc thi nhan sắc.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP