Trong nước

Tú bà ép khách nước ngoài uống đủ 7 ly mới được mua dâm

Núp bóng dưới vỏ bọc là nhà hàng, các tú bà chiêu dụ những cô gái trẻ bán dâm cho khách nước ngoài. Ở nhà hàng này, tú bà quy định mỗi khách nước ngoài phải uống đủ 7 ly rượu thì mới được mua dâm.

Ngày 13/12, TAND cấp cao TPHCM đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm, bác kháng cáo và tuyên y án đối với các bị cáo Nguyễn Thị Ngọc Loan (40 tuổi tại TPHCM), Nguyễn Thị Nguyệt Lan (35 tuổi tại Tiền Giang) 10 tháng 10 ngày tù và Phạm Thị Hoa (34 tuổi tại Tiền Giang) 10 tháng tù về tội môi giới mại dâm.


Các bị cáo tại tòa

Theo cáo trạng, vào lúc 0h45 ngày 15/10/2014, cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra khách sạn W.L. (phường Bến Nghé, quận 1) bắt quả tang Trang và Linh đang bán dâm.

Qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định được đây là 2 trong số nhiều cô gái trẻ tham gia đường dây bán dâm của Loan, Lan và Hoa.

Từ năm 2011, Loan và Lan hùn vốn mở nhà hàng trên đường Đông Du (quận 1) nhưng thua lỗ. Đầu năm 2014, cả 2 tuyển khoảng 10 tiếp viên trẻ đẹp, không trả lương mà chỉ cho hưởng tiền bo, khuyến khích tiếp viên bán dâm.

Điều đáng chú ý là các tiếp viên chỉ bán dâm cho khách nước ngoài khi chủ quán đồng ý. Loan và Lan đặt ra quy định chỉ được đi bán dâm với khách khi uống đủ 7 ly rượu, một ly giá 70.000 ngàn đồng.

Nếu khách không uống nổi, các tiếp viên phải đóng 500.000 đồng mới được phép đi cùng khách. Giá bán dâm từ 50 USD đến 100 USD tùy thuộc vào sự thỏa thuận của khách và nhân viên.

Ngoài ra, nhóm gái bán dâm này còn phục vụ cho một nhà hàng khác do Hoa làm chủ, cũng chỉ chuyên bán dâm cho khách nước ngoài. Quán của Hoa làm chủ chuyên kinh doanh bi-da, bia rượu và hoạt động môi giới mại dâm như nhà hàng của Loan và Lan.

Tại cơ quan công an, 3 bị cáo đã thừa nhận từ khi mở quán cho đến khi bị bắt đã hưởng lợi hơn 400 triệu đồng tiền môi giới mại dâm cho các tiếp viên.

Trước đó, TAND TPHCM đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt các bị cáo Nguyễn Thị Ngọc Loan, Nguyễn Thị Nguyệt Lan mức án 10 tháng 10 ngày tù (bằng thời gian tạm giam) về tội “môi giới mại dâm”. Cũng trong đường dây bán dâm này, Phạm Thị Hoa nhận 10 tháng tù về cùng tội danh.

Sau bản án sơ thẩm, các bị cáo Loan, Lan bị VSKND tối cao kháng nghị theo hướng tăng hình phạt. Bị cáo Hoa kháng cáo xin được hưởng án treo.

Tại phiên tòa phúc thẩm hôm nay, HĐXX nhận định hành vi của các bị cáo nguy hiểm cho xã hội, đi ngược với thuần phong mỹ tục. Vì vậy, HĐXX quyết định bác kháng nghị, bác kháng cáo tuyên y án đối với các bị cáo.

Tác giả bài viết: Xuân Duy

Nguồn tin:

  Từ khóa: núp bóng ,quy định ,nhà hàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP