Thể thao

Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Sông Lam Nghệ An tuyển chọn VĐV tại huyện Tương Dương

Sáng ngày 11/5 Trung tâm Đào tạo trẻ Sông lam Nghệ An phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông tổ chức tuyển chọn VĐV lớp Năng khiếu bóng đá nghiệp dự tại cơ sở năm 2024

Quang cảnh buổi tuyển chọn

Theo ghi nhận, đợt tuyển sinh lần này thu hút khoảng hơn 60 học sinh trên địa bàn huyện Tương Dương tham gia dự tuyển. Thông báo của Ban tổ chức là 8 giờ sáng mới thi tuyển. Tuy nhiên, từ sáng sớm, đã có nhiều thí sinh cùng người nhà đã có mặt để tham gia dự tuyển, qua đó cho thấy niềm đam mê và giấc mơ trở thành cầu thủ trong nhiều cậu bé nơi đây là.

Các em tham gia dự tuyển có độ tuổi U7- U12 (sinh từ năm 2012 đến năm 2017). Tất cả các em đều phải trải qua các bài kiểm tra cơ bản như: Thi đấu đồng đội trực tiếp trên sân, các bài kiểm tra về kỹ thuật, thể lực cá nhân và thi đấu nhóm. Qua các bài kiểm tra cơ bản các tuyển trạch viên sẽ nhìn nhận, đánh giá và lựa chọn những em có kỹ thuật, thể hình, thể lực, độ càn lướt tốt...

Qua các vòng kiểm tra, đánh giá kỹ lưỡng các tuyển trạch viên đã tuyển chọn được 33 em có năng khiếu và tố chất cũng như kỹ thuật nổi trội tham gia vào lớp năng khiếu bóng đá nghiệp dư năm 2024 tại huyện.

Các VĐV được lựa chọn đợt này

33 em này sẽ được tập luyện 2- 3 buổi mỗi tuần tại huyện Tương Dương. Mọi chi phí dụng cụ, trang phục tập luyện do Trung tâm Đào tạo trẻ Bóng đá Sông lam Nghệ An cung cấp.

Tác giả: Đình Tuân

Nguồn tin: tuongduong.nghean.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP