Thể thao

Trang chủ AFF ca ngợi Văn Lâm trước trận bán kết lượt về

Trang chủ của AFF Cup ngợi thủ môn Đặng Văn Lâm trước trận đại chiến trên sân Mỹ Đình.

Đặng Văn Lâm được trang chủ AFF ngợi khen trước trận bán kết lượt về.

19h30 ngày 9/1, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quan trọng trước Indonesia trên sân Mỹ Đình. Ở lượt đi, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0 và hứa hẹn sẽ cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu hấp dẫn ở lần tái đấu này.

Hiện tại, Việt Nam đang là đội bóng duy nhất chưa để thủng lưới bàn nào. Đây là kết quả vô cùng tự hào đối với đội bóng áo đỏ nói chung và Đặng Văn Lâm nói riêng.

Mới đây, trang chủ của AFF Cup đăng tải hình ảnh khen ngợi thành tích của Văn Lâm và ĐT Việt Nam. Trang này viết: "Đặng Văn Lâm - cầu thủ đáng xem tại AFF Cup 2022. Anh ấy là bức tường gạch vững chắc khi giúp Việt Nam chưa để thủng lưới bất kỳ bàn nào sau 5 trận".

Tính đến thời điểm hiện tại, Đặng Văn Lâm vẫn đang là sự lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo. Thủ thành Việt kiều Nga có nhiều pha cứu thua xuất sắc cho đội tuyển Việt Nam ở trận bán kết lượt đi và được kỳ vọng sẽ tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu tối nay qua đó giúp đội bóng áo đỏ giành vé vào chung kết.

Sau trận bán kết lượt đi, Đặng Văn Lâm chia sẻ: "Lịch đấu khó khăn, hơn nữa chúng tôi phải đá sân khách dưới áp lực từ trên khán đài, nên quan trọng là chúng tôi không thủng lưới.

Hàng thủ Việt Nam đã chơi thành công ở lượt đi. Thật buồn vì chúng tôi không ghi bàn hôm nay, nhưng chúng tôi sẽ làm được điều đó ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình".

Tính từ năm 2022 tới nay, Văn Lâm chơi 8 trận cho tuyển Việt Nam và đều giữ sạch lưới. Cộng thêm các trận cấp CLB, Văn Lâm đã không thủng lưới 16 trong 19 trận từ năm ngoái. Nhưng anh không nhận công về bản thân: "Giữ sạch lưới là thành tích của cả hàng thủ và đội bóng, và chúng tôi đang làm tốt nhiệm vụ", thủ môn 30 tuổi nói thêm.

Trận lượt về giữa Việt Nam và Indonesia diễn ra lúc 19h30 tối nay thứ Hai 9/1, trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP