Số hóa

Top 6 quà tặng công nghệ dành tặng cho người yêu nhân dịp Valentine

Bên cạnh những món quà lãng mạn truyền thống, Valentine năm nay hãy chịu khó chi tiền một chút và tặng cho người mình yêu một thiết bị công nghệ tân tiến.

Smartphone

Xu hướng tặng smartphone trong ngày valentine đã xuất hiện trong nhiều năm trở lại đây. Không phải vô tình mà các nhà sản xuất đều tung ra thị trường những phiên bản màu đặc biệt nhằm hướng đến những cặp tình nhân muốn trao nhau những lời yêu thương ngọt ngào. Bên cạnh đó, những chiếc smartphone nhiều màu sắc cá tính và giá thành rẻ được phần đông các bạn trẻ lựa chọn. Có điều gì tuyệt vời hơn khi hai người sử dụng một đôi smartphone có chung màu sắc nổi bật và khác biệt.

Máy ảnh chụp lấy ngay Polaroid

Giữa thị trường đầy rẫy các loại máy chụp hình hiện đại, thì dòng máy chụp ảnh lấy ngay Instax Polaroid của Fujifilm trở thành thứ sản phẩm độc đáo có giá cả phải chăng, sử dụng đơn giản và chi phí sử dụng khá rẻ. Chắc chắn các bạn gái sẽ vô cùng thích thú khi nhận được món quà này.

Những bức ảnh lấy liền mang giá trị thẩm mĩ rất cao, các bạn có thể cất trong ví, dán vào những cuốn sổ hoặc treo lên trong phòng để trang trí.

Máy tính bảng

Bạn muốn dành tặng cho bạn gái (bạn trai) một món quà đầy bất ngờ nhưng không kém phần hữu dụng, máy tính bảng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ về công nghệ màn hình, cấu hình, tablet có rất nhiều sự lựa chọn từ cấu hình, giá thành và màu sắc. Đối với những ai có ngân sách hạn hẹp có thể tìm đến các sản phẩm của Lenovo, HP, dòng Nexus của Google hay ASUS với nhiều màu sắc cá tính và thời trang. Còn với những anh chàng "có điều kiện" thì iPad là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn, khi thương hiệu Apple vốn luôn quá nổi trội trong suy nghĩ của các "nàng".

Vòng đeo theo dõi sức khỏe

Các mẫu vòng đeo tay theo dõi sức khỏe khá phổ biến tại Việt Nam. Nó vừa giống một món phụ kiện thời trang, vừa có thể giúp bạn theo dõi số bước đi, lượng calorie tiêu thụ. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu vòng đeo tay theo dõi sức khỏe, trong đó các mẫu của Xiaomi hay Fitbit được người dùng ưa chuộng nhất.

Máy đọc sách

Khơi dậy niềm đam mê đọc sách của "nửa kia" bằng một chiếc máy đọc sách điện tử rõ ràng là cách tặng quà Valentine đầy tinh tế. Nói về dòng sản phẩm này, không nhà sản xuất nào qua mặt được Amazon với các dòng máy như Kindle Oasis, Kindle Paperwhite vv…

Headphone/Loa Bluetooth

Nếu nửa kia của bạn là người yêu âm nhạc thì hãy sắm ngay một chiếc headphone mới hoặc một bộ loa bluetooth thông minh nhỏ gọn. Một số sản phẩm nổi trội trong dòng thiết bị âm thanh là tai nghe không dây, Airpods của Apple, Headphone Beat by Dre,... Giá thành cao tương ứng với chất lượng tốt và kiểu dáng đẹp, các sản phẩm trên sẽ không hề rẻ chút nào. Nếu bạn muốn chọn cho người yêu của mình một món quà tiết kiệm hơn thì có thể lựa chọn các mẫu tai nghe, loa bluetooth của Xiaomi, Sony, Logitech,...

Tác giả: Bá Di (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP