Cộng đồng mạng

Top 3 nữ tiếp viên hàng không Việt Nam "gây bão" mạng là ai?

Ngọc Mai, Dương Thu Thảo và Thiện Mỹ là những nữ tiếp viên hàng không thu hút lượng tương tác lớn trên mạng khi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp.

Nguyễn Ngọc Mai (SN 1997, Hải Phòng) hiện là tiếp viên của hãng hàng không Vietjet Air. Cô nàng gây ấn tượng nhờ gương mặt ưa nhìn.

Trước khi trở thành tiếp viên hàng không nổi tiếng cõi mạng, Ngọc Mai từng là cựu sinh viên Học viện Tài chính và được khán giả biết đến khi tham gia chương trình "Nóng cùng World Cup 2022"

Ở tuổi 26, Ngọc Mai có được cuộc sống sang chảnh, đáng mơ ước. Người đẹp gắn liền với hình tượng tiểu thư, thanh lịch và thường xuyên xuất hiện cùng những món đồ hiệu đắt đỏ.

Ngọc Mai không ngại khoe đường cong nóng bỏng khi diện mẫu áo tắm hai mảnh quyến rũ. Nữ tiếp viên hàng không gốc Hải Phòng chú trọng đến vấn đề ăn uống, tập luyện để giữ gìn vóc dáng đẹp.

Dương Thu Thảo (SN 1992, TPHCM) là người mẫu ảnh, tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines. Cô được ưu ái gọi bằng danh xưng "Hoa khôi tiếp viên hàng không"

Với gương mặt khả ái, nụ cười tươi, Thu Thảo luôn mang đến hình ảnh tích cực mỗi khi xuất hiện.

Rũ bỏ chiếc áo đồng phục, Thu Thảo trở nên táo bạo hơn khi chăm chỉ diện những trang phục có thiết kế cắt xẻ gợi cảm, tôn dáng.

Với nụ cười tươi, gương mặt khả ái, Thu Thảo nhanh chóng "lọt vào mắt xanh" của nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm. Ngoài làm việc trong lĩnh vực hàng không, người đẹp còn thử sức ở mảng sáng tạo nội dung với các video ngắn.

Phan Ngọc Thiện Mỹ (SN 1999, Gia Lai) là hot girl mạng, tiếp viên hàng không nổi tiếng với phong cách gợi cảm.

Ngoài là 1 tiếp viên hàng không, Thiện Mỹ còn là giáo viên dạy kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.

Bên ngoài, Thiện Mỹ theo đuổi phong cách thời trang trưởng thành, nữ tính.

Nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao, hot girl phố núi trở nên tự tin hơn khi diện những mẫu áo tắm hai mảnh có màu sắc bắt mắt, khoe khéo vóc dáng thon gọn, nóng bỏng.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP