Cộng đồng mạng

Dàn nữ tiếp viên hàng không Việt “nổi như cồn” vì quá xinh đẹp

Xinh đẹp, gợi cảm, có học thức và một công việc đáng mơ ước là điều khiến người ta chú ý ở 3 nữ tiếp viên hàng không Việt này.

Nguyễn Ngọc Mai (sinh năm 1997) là một trong những nữ tiếp viên hàng không có lượng người theo dõi khá ấn tượng trên mạng xã hội nhờ gương mặt cùng vóc dáng xinh đẹp.

Nữ tiếp viên hàng không Việt Nam này còn được nhiều người biết đến khi xuất hiện trên chương trình Nóng cùng World Cup 2022 với vai trò là đại diện cho ĐT Thuỵ Sĩ.

Ngọc Mai còn gây ấn tượng bởi vóc dáng cân đối với số đo 3 vòng lý tưởng: 83 - 58 - 89 (cm).

Khi rời đồng phục bay, hot girl tiếp viên hàng không thường lựa chọn trang phục thiên về sự nữ tính với những item nhẹ nhàng như váy.

Dương Thu Thảo cũng là cô gái được mệnh danh là "Hoa khôi tiếp viên hàng không Vietnam Airline".

Cô nàng sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng nóng bỏng.

Những bức ảnh với đủ phong cách khác nhau từ kín đáo, thanh lịch đến gợi cảm và quyến rũ của Thu Thảo thu hút nhiều lượt "thả tim" của cư dân mạng.

Hiện tại, cô nàng đang sở hữu tài khoản Instagram và TikTok hàng chục ngàn lượt theo dõi. Tại đây Thu Thảo chia sẻ những chuyến vi vu khắp chốn, những khoảnh khắc hàng ngày.

Phan Ngọc Thiện Mỹ (sinh năm 1999, quê Pleiku, Gia Lai) là hot girl phố núi nổi tiếng bởi dung nhan xinh đẹp, gợi cảm.

Nhờ cái tên đẹp mà Thiện Mỹ sớm gây thiện cảm với nhiều người ngay từ lần đầu gặp mặt.

Ở ngoài đời, Thiện Mỹ gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ.

Trên trang cá nhân, nữ tiếp viên hàng không thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện trang phục gợi cảm, đặc biệt là váy/áo tôn vòng 1, khai thác vẻ đẹp hình thể tối đa. Ảnh: FBNV

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP