Thế giới

Tổng thống Donald Trump hỏi Ronaldo có tranh cử Tổng thống?

Tổng thống Mỹ, Donald Trump đã dành những lời khen hết nấc cho C. Ronaldo trong cuộc gặp Tổng thống Bồ Đào Nha, Marcelo Rebelo de Sousa tại Nhà Trắng.

Tại VCK World Cup 2018, Ronaldo đã có màn thi đấu ấn tượng giúp đội nhà vào vòng 1/8. Trong cuộc họp với người đồng cấp Bồ Đào Nha, Marcelo Rebelo de Sousa tại Nhà Trắng hôm 27/6 vừa qua, vị Tổng thống Mỹ nhắc tới C. Ronaldo.

“Họ nói rằng anh ấy là cầu thủ vĩ đại nhất. Ông có thể cho biết anh ta chơi giỏi tới mức nào không. Ông có ấn tượng không?”, Tổng thống Trump hỏi.

Tổng thống Trump dành nhiều lời khen cho CR7.

“Tôi rất ấn tượng. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, ông Rebelo de Sousa vui vẻ đáp lại.

Ông Trump sau đó còn hỏi đùa người đồng cấp rằng liệu Cristiano có bao giờ tranh cử Tổng thống, đối đầu với ông Rebelo de Sousa hay không và rồi tự khẳng định: “Cristiano sẽ không thắng được đâu, ông biết đấy”.

Sau một thoáng suy nghĩ, lúc này, ông Rebelo de Sousa nắm lấy cánh tay Trump và nói: “Ngài Tổng thống, ông biết đấy. Bồ Đào Nha không giống Mỹ, có một chút khác biệt”.

Hiện CR7 có 4 bàn thắng sau 3 trận, tới vòng 1/8 Bồ Đào Nha sẽ gặp Uruguay lúc 1h00 ngày 1/7.

Một điều thú vị khác mà Tổng thống Trump đã chia sẻ trong cuộc trò chuyện với lãnh đạo Bồ Đào Nha. Đó là con trai út của ông, Barron - một thành viên của Học viện phát triển DC United - “rất mê Ronaldo và biết tất cả mọi điều” về siêu sao này.

Năm 2026, Mỹ sẽ tổ chức World Cup với Canada và Mexico. Nhưng tới lúc đó Ronaldo đã “treo giày”. Còn Tổng thống Trump cũng đã về hưu.

Tác giả: Đặng Thủy

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP